Tin mới

Sao Việt động viên Huyền My khi trượt top 5 Miss Grand International

Thứ năm, 26/10/2017, 11:05 (GMT+7)

Nhiều sao Việt đã gửi lời động viên tới Huyền My khi cô trượt khỏi top 5 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017.

Nhiều sao Việt đã gửi lời động viên tới Huyền My khi cô trượt khỏi top 5 hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017.

Tối 25/10, đêm chung kết Miss Grand International 2017 chính thức diễn ra tại Phú Quốc. Các người đẹp cùng nhau tranh tài để tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất cho chiếc vương miện.

Đại diện Việt Nam – Á hậu Huyền My cũng đã thể hiện bản thân với hi vọng mang về vinh quang cho nước nhà. Tuy nhiên, cuối cùng người đẹp chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc. Top 5 được công bố: Peru, Puerto Rico, Cộng hòa Czech, Philippines, Venezuela.

Điều này đã khiến Huyền My bị sốc, cô đã khóc nức nở trong hậu trường khi gặp những người thân yêu của mình. Sau đó trên trang cá nhân của cô, cô đã gửi lời xin lỗi tới bạn bè, fan và những khán giả yêu thương và ủng hộ cô trong suốt thời gian vừa qua.

Sau khi dừng chân ở top 10, Huyền My đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và đông đảo bạn bè. Nhiều người hâm mộ và các nghệ sĩ đã dành cho người đẹp lời động viên tinh thần trog suốt chặng đường 2 tháng qua.

Nam ca sĩ Erik, á hậu Diễm Trang cũng động viên Huyền My. Hoa hậu Diễm Hương bày tỏ quan điểm của mình. “Dù sao thì Huyền My đã làm rất tốt. Chúng ta nên cám ơn cô ấy vì điều đó. Chuyện gì xảy ra nó cũng có lý do đằng sau“.

Á hậu Lệ Hằng động viên Huyền My: Mọi sự cố gắng của em đều được đông đảo khán giả Việt Nam công nhận và ủng hộ.. Chiến thắng cũng đã chạm tay em .. thôi đã mệt rồi, về ngủ thật ngon nha Mỳ.

 

Ca sĩ Lệ Quyên viết: Hôm nay bé đẹp lắm, chị thích lắm và mọi người đều thấy như thế. Đó mới là điều quan trọng. Còn MC Dao Duy thì chia sẻ: Em đừng buồn - mọi người vẫn luôn bên cạnh và ủng hộ em mà!

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết: Em đã cố hết sức rồi nè. Tự hào về em.

 

Người mẫu Trịnh Hồng QuếEm đã làm rất tốt! Giờ thì về nhà, đi du lịch và tự thưởng cho bản thân em vì thời gian qua vất vả rồi.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news