Tin mới

Sao Việt lo lắng cho sức khỏe của Quang Hải sau khi gặp chấn thương

Thứ tư, 04/12/2019, 17:47 (GMT+7)

Trước thông tin Quang Hải gặp chấn thương, nhiều người hâm mộ môn thể thao vua và cả sao Việt rất lo lắng.

Sau trận đấu với Singapore tối qua, đội trưởng Quang Hải bị thương khi va chạm với trung vệ phía đối thủ. Quang Hải khi ấy phải rời sân và người thay thế anh là Hùng Dũng. Khi đưa Quang Hải đi khám tại bệnh viện ở Manila, VFF đưa ra thông báo chính thức về việc Quang Hải bị rách cơ đùi. Mức độ chấn thương của Quang Hải theo đánh giá ban đầu của các bác sĩ là lâu hồi phục, chắc chắn lỡ trận gặp U22 Thái Lan. Bên cạnh đó, anh nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ phần còn lại của SEA Games 30, không thể sát cánh cùng U22 Việt Nam.

Quang Hải phải rời sân do chấn thương.

Đứng trước thông tin này, nhiều người hâm mộ môn thể thao vua và cả sao Việt rất lo lắng. Trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Quân viết: "Lo lắng vô cùng khi thấy em ý nằm sân và được chẩn đoán dính chấn thương cơ.... Cầu Trời khấn Phật xin cho sức khoẻ của em ý không gặp vẫn đề gì nghiêm trọng, mau mau bình phục và tiếp tục ra sân. Nguyện cầu cho đội tuyển bóng đá cùng ban huấn luyện sức khoẻ dồi dào, mãnh liệt để diệt tan mọi đối thủ ngáng đường. Mau khoẻ trở lại để chiến đấu quật cường em nhé!"

BTV Quang Minh cũng động viên Quang Hải: 'Sẽ ổn cả thôi'.

Trên trang cá nhân, ở status mới nhất, dù không liên quan gì đến diễn biến trận đấu tối qua nhưng Quang Hải đã nhận về rất nhiều lời động viên từ người hâm mộ. Ngoài hy vọng chấn thương không quá nghiêm trọng, ai cũng mong anh tiếp tục đồng hành cùng đồng đội ở những trận tiếp theo của Sea Games 30.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news