Tin mới

Sao Việt ngậm ngùi tiễn đưa bầu show quyền lực nhất Sài Gòn

Thứ sáu, 29/01/2016, 11:19 (GMT+7)

Nhiều sao Việt xót xa tiễn đưa ông  bầu huyền thoại của sân khấu miền Nam - Duy Ngọc trong lễ di quan.

Nhiều sao Việt xót xa tiễn đưa ông  bầu huyền thoại của sân khấu miền Nam - Duy Ngọc trong lễ di quan.

Sáng ngày 29/1, lễ di quan của ông bầu nổi tiếng nhất miền Nam một thời Duy Ngọc diễn ra vào lúc 7h. Nhiều sao Việt có mặt từ sớm tiễn đưa ông bầu Duy Ngọc.

Hiếu Hiền rớm lệ trong ngày tiễn đưa bầu show Duy Ngọc. Ảnh internet
Nghệ sĩ Mộng Tuyền, Hồng Tơ và Bạch Lan đau xót trước sự ra đi của bầu show Duy Ngọc. Ảnh internet

Trưa 25/1, ông bầu Duy Ngọc qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh tật, hưởng thọ 80 tuổi.

Khi biết tin ông bầu huyền thoại một thời qua đời, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không giấu được sự đau buồn: "Tin buồn dành cho văn nghệ sĩ khu vực phía Nam. Ba Duy Ngọc - mọi người vẫn hay gọi ông là cậu Ba, chính là bầu show huyền thoại của miền Nam Việt Nam, nhà tổ chức lẫy lừng nhất mọi thời đại vừa qua đời. Chắc chắc đây là đám tang duy nhất có thể quy tụ được tất cả các ngôi sao, nghệ sĩ trẻ cũng như các bầu show. Mong ba yên nghỉ nhẹ nhàng. Mọi người sẽ nhớ mãi tên ba". 

Ca sĩ Thanh Thảo thì bàng hoàng khi nghe tin bầu sô Duy Ngọc qua đời: "Nghe tin ba qua đời mà không khỏi bàng hoàng. Còn hứa năm nay nếu ba làm show Tết con sẽ ủng hộ ba. Một bầu show đáng kính của bao thế hệ ca sĩ... Ba đi nhanh quá, không kịp mang bánh tét sang để ba ăn nữa. Chỉ mong ba về bên đó an nghỉ nhẹ nhàng, thanh thản nha ba. Tụi con luôn kính trọng và nhớ đến ba". 

Được biết, ông bầu quyền lực nhất Sài Gòn tên thật là Tiểu Mạnh Duy, sinh năm 1939 tại Sài Gòn.Ông được xếp vào nhóm "tứ quái" bầu show "quyền lực" nhất khi từng làm mưa làm gió khắp các sân khấu Sài Gòn suốt gần ba thập niên 60, 70 và 80 của thế kỉ 20. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news