Tin mới

Sao Việt nói gì về vụ Á hậu, MC bán dâm với giá nghìn USD?

Thứ sáu, 07/09/2018, 09:51 (GMT+7)

Trước thông tin, Á hậu và MC bị tạm giam để điều tra về vụ bán dâm nghìn USD, nhiều sao Việt đã lên tiếng chia sẻ.

Trước thông tin, Á hậu và MC bị tạm giam để điều tra về vụ bán dâm nghìn USD, nhiều sao Việt đã lên tiếng chia sẻ.

Vào chiều 30/8, các trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại quận 1 và quận 5. Tại đây, các trinh sát bắt quả tang 4 cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Á hậu T.D dính vào đường dây bán dâm nghìn đô.

Hiện, công an đang tạm giữ các đối tượng là Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TPHCM), T.D. (SN 1995, ngụ TP.Hà Nội, là Á hậu), C.V. (SN 1997, ngụ TPHCM, là người dẫn chương trình - hay còn gọi là MC, hiện là sinh viên) cùng 2 chân dài khác cũng là sinh viên. Đồng thời, Công an đang củng cố hồ sơ xử lý với một số đối tượng khác. Tại cơ quan công an, các Á hậu, MC, sinh viên khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.Cụ thể, theo lời khai của Á Hậu T.D và MC C.V., cả 2 được tú ông điều tới khách sạn đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 để bán dâm cho 2 vị đại gia. Đối với Á Hậu T.D mức giá là 5.000 USD/lượt, còn với MC C.V. mức giá là 900 USD/lượt. 

Trước thông tin, Á hậu và MC bị tạm giam để điều tra về vụ bán dâm nghìn USD, nhiều sao Việt đã lên tiếng chia sẻ.

Hoa hậu Thu Thủy cũng nêu quan điểm của mình liên quan đến vụ bán dâm của Á hậu T.D.

Hoa hậu Thu Thủy nêu quan điểm của mình: "Quan điểm cá nhân, rất cá nhân, vì vậy ai đọc được đừng tự ái - mọi sự bình phẩm về phụ nữ và thân xác phụ nữ, kể cả việc phụ nữ bán dâm dù cho hài hước cỡ nào cũng đều rất nhạt và vô đạo đức".

Diễn viên Minh Tiệp viết trên trang cá nhân về vụ bán dâm của Á hậu, MC: "Vấn đề là tại mắc bệnh đồ hiệu thôi. Mà đồ hiệu thì có phải cái gì cũng đẹp đâu. Chưa nói khả năng cao là fake. Vì hoa hậu hay Á hậu xịn, hay diễn viên xịn và MC xịn thì dư sức sống được với mức catxe cao ngất ngây. Mình đang thắc mắc 1 điều nữa, đó là người dân thường, thu nhập thấp thì không thể mua được rồi? Thế thì đối tượng nào nhỉ? Mà sao đã mất công công bố chị em thì sao không cho biết luôn danh sách khách mời của các quý ông luôn cho đủ bộ, có đôi có lứa thì sẽ hay hơn không? Khổ thân mấy em búp bê. Thế là đội Quỳnh Búp Bê bị thâm hụt mất mấy em rồi".

Quan điểm của diễn viên Minh Tiệp.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bình luận: "Thấy mấy bạn Á hậu, MC, diễn viên bán thân 20 ngàn đô! Hèn chi em nào cũng nói là nhà, xe, túi xách.. em tự mua được chứ không nhờ đại gia".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news