Tin mới

Sao Việt rủ nhau không ngủ theo dõi sự kiện bộ 3 iPhone mới ra mắt

Thứ tư, 13/09/2017, 11:00 (GMT+7)

Rạng sáng ngày 13/8 bộ 3 iPhone 8, 8 Plus và iPhone X của nhà Apple chính thức ra mắt. Nhiều sao Việt đã không ngủ để theo dõi sự kiện ra mắt smartphone mới này.\n 

Rạng sáng ngày 13/8 bộ 3 iPhone 8, 8 Plus và iPhone X của nhà Apple chính thức ra mắt. Nhiều sao Việt đã không ngủ để theo dõi sự kiện ra mắt Smartphone mới này.

Song song với buổi lễ ra mắt, các sao Việt cũng “rộn ràng” không kém vì thiết kế mới mẻ này bằng những dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Đạo diễn Nam Cito băn khoăn không biết phải bỏ ra bao nhiêu tiền để “rinh” về những sản phẩm mới từ Apple: “Tổng cộng phải tốn bao nhiêu để khuân về hết đống táo mới ra lò?”.

Ảnh: FBNV

Cựu người mẫu/diễn viên Đức Tiến cũng háo hức chờ đợi sự kiện ra mắt của bộ ba iPhone 8/8 Plus và X không kém khi liên tục cập nhật diễn biến về sự kiện này.

Ảnh: FBNV

Thiên Nga The Face vô cùng háo hức khi biết được iPhone X có chức năng nhận diện khuôn mặt. Nữ người mẫu không ngần ngại khen “con cưng” mới nhất thuộc nhà Apple “ngon bá cháy”.

Ảnh: FBNV

Vì iPhone X được bán ra vào tháng 11 nên người mẫu Lê Trung Cương nói đùa rằng Apple ra mắt chiếc điện thoại này để mừng sinh nhật của anh - cũng vào tháng 11.

Ảnh: FBNV

Nếu phần lớn tỏ ra hào hứng, mê mệt các tính năng của chiếc Iphone X thì riêng ca sĩ Đức Tuấn lại có thái độ trái ngược hoàn toàn.

Ảnh: FBNV

Theo đấy, nam ca sĩ có phần bình luận tại dòng trạng thái về chiếc iPhone X của một người hâm mộ với nội dung “xấu banh” khiến nhiều người sửng sốt. Có thể thấy, Đức Tuấn tỏ thái độ thẳng thắn, đồng thời không bất ngờ trước những đổi mới của chiếc iPhone.

Ảnh: FBNV

ca sĩ Chí Thiện cũng không mấy hài lòng về những thay đổi của iPhone. Anh viết: “Iphone 8, điều tui quan tâm nhất: khung nhôm, mặt lưng tráng kính và quy trình mạ màu 7 lớp. Chứ cái ruột thì lần nào cũng mạnh hơn, tốt hơn, nhanh hơn thôi. Coi bộ thiết kế y chang như cũ, không như lời đồn đại. Thôi, Iphone 6s Plus được chị tặng vẫn tốt lắm. Đợi Iphone 9 vậy”. 

Ảnh: FBNV

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news