Tin mới

Sao Việt tụt dốc nhan sắc do phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 09/03/2016, 17:39 (GMT+7)

Lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều sao Việt đã khiến khuôn mặt mình trở nên khó coi hơn trước. 

Lạm dụng Phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều sao Việt đã khiến khuôn mặt mình trở nên khó coi hơn trước. 

Yến Nhi

Yến Nhi trước phẫu thuật thẩm mỹ.

Cặp song ca Yến Trang, Yến Nhi đã từng nổi lên như một hiện tượng đáng chú ý của làng nhạc Việt vào những năm 2000. Nếu như Yến Trang ngày càng nổi tiếng, may mắn hơn về cả ngoại hình và các cơ hội phát triển nghề nghiệp thì cô em Yến Nhi gần như thua thiệt về mọi thứ. Nỗ lực thay đổi nhan sắc nhưng dường như Yến Nhi đã thất bại, đi cùng những nghi vấn dao kéo là một gương mặt đã quá khác so với trước đây.

Nỗ lực thay đổi nhan sắc của Yến Nhi gần như đã không được như mong muốn.

Yến Nhi chưa bao giờ thừa nhận các nghi án dao kéo được đặt ra với cô. Tuy nhiên, dung nhan hoàn toàn khác xưa của Yến Nhi, đặc biệt là khuôn mặt căng bóng, sưng phồng khiến nhiều người cho là hậu quả của việc tiêm botox quá đà.

Gương mặt già cứng, biến dạng của Yến Nhi khi tham gia một sự kiện.

Diễn viên Ngân Khánh

Nữ diễn viên sinh năm 1985 vốn có nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng với các đường nét thanh tú tự nhiên. Nhưng dường như đó vẫn chưa làm thỏa mãn và Ngân Khánh quyết định đụng chạm dao kéo để có một nhan sắc đỉnh cao hơn.

Ngân Khánh vốn có nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng.

Đẹp đâu chưa thấy, công chúng cảm thấy thất vọng với gương mặt xa lạ của Ngân Khánh. Chiếc cằm nhọn V-line tiêu chuẩn, chiếc mũi dọc dừa cùng đôi mắt to tròn, nhưng tất cả lại làm nên một Ngân Khánh cứng đơ và méo mó mỗi khi cử động cơ mặt.

Nhiều lần, Ngân Khánh xuất hiện tại sự kiện với chiếc cằm dường như bị... lệch

Thẩm Thúy Hằng

Thẩm Thúy Hằng từng được xem là chuẩn mực vẻ đẹp của thiếu nữ Sài thành, thế nhưng hình ảnh hiện tại của bà không khỏi khiến công chúng choáng váng. Lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo tuổi thanh xuân, Thẩm Thúy Hằng phải gánh chịu hậu quả là biến dạng không thể nhận ra.

Thẩm Thúy Hằng và gương mặt bị biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ.
Xuất hiện trong một sự kiện, gương mặt của Thẩm Thúy Hằng khiến nhiều người không thể nhận ra.

Hồ Quỳnh Hương

Là giọng ca được đánh giá cao với nội lực cùng lối biểu cảm tốt, Hồ Quỳnh Hương từng được xem là "đối thủ" của Mỹ Tâm trong cuộc đua trở thành "nữ hoàng" của dòng nhạc Việt trẻ. 

Phẫu thuật thẩm mỹ không khiến Hồ Quỳnh Hương đẹp hơn mà trái lại gương mặt cô còn trở nên biến dạng.

Hồ Quỳnh Hương không ngần ngại thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mĩ để khuôn mặt trở nên hoàn hảo hơn. Nhưng cũng từ đó, dường như Hồ Quỳnh Hương đang ngày càng "sa đà" vào các cuộc phẫu thuật triền miên thay vì tập trung cho sự nghiệp. Khuôn mặt cô thay đổi... từng tháng và hoàn toàn không còn bất kì đường nét nào trước kia.

Hồ Quỳnh Hương khác lạ trong diện mạo mới.

Thủy Tiên

Thủy Tiên mệnh danh là kiều nữ dao kéo hoàn hảo nhất Vbiz, nhưng Thủy Tiên vẫn không tránh khỏi những "biến chứng" không mong muốn trên khuôn mặt. Điển hình là trong vài lần xuất hiện gần đây, người hâm mộ khá bất ngờ khi thấy khuôn mặt sưng phù hay chiếc cằm bị lộ vết tích dao kéo.

Chiếc cằm có phần bị lệch trong lễ cưới của cặp đôi Beck - Vic Việt.
 
Trong thời gian làm đám cưới với Công Vinh, chiếc cằm của Thủy Tiên có dấu hiện biến chứng nặng hơn và trông khá 'đáng sợ'. Mới đây, Thủy Tiên lại khiến công chứng ngỡ ngàng bởi khuôn mặt sưng phồng. Nhiều người cho rằng, Thủy Tiên đã tiêm botox để làm đầy và xóa đi những nếp nhăn.
 
Thủy Tiên và gương mặt gầy, béo phập phù.
 
Giang Trần (Tổng hợp) 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news