Tin mới

Sao Việt và dàn mỹ nhân công khai "tỏ tình" Quang Hải, Tiến Dũng sau trận bán kết

Thứ tư, 24/01/2018, 08:32 (GMT+7)

Sau khi các chàng trai Đất Việt quật ngã "gã khổng lồ Tây Á" U23 Qatar trong trận bán kết, người hâm mộ và sao Việt đã không thể kìm nén được sự phấn khích của mình với các chiến binh quả cảm.

Sau khi các chàng trai Đất Việt quật ngã "gã khổng lồ Tây Á" U23 Qatar trong trận bán kết, người hâm mộ và sao Việt đã không thể kìm nén được sự phấn khích của mình với các chiến binh quả cảm.

Chiều 23/1, U23 Việt Nam tiếp tụ viết nên câu chuyện cổ tích thời hiện đại khi đánh bại U23 Qatar, qua đó giành tấm vé vào chơi trận chung kết giải U23 châu Á 2018 với chiến thắng không thể thuyết phục hơn. Hàng triệu người hâm mộ, các cư dân mạng và đặc biệt nhiều sao Việt cũng “vỡ oà” cảm xúc, chia sẻ cảm xúc vui mừng, tự hào.

Tóc Tiên, Minh Tú, Bảo Anh và dàn mỹ nhân Việt công khai tỏ tình Quang Hải, Tiến Dũng sau chiến thắng của U23 Việt Nam - Ảnh 1.
 

Ngoài việc tự hào về tinh thần thi đấu trên cả tuyệt vời của các cầu thủ U23 Việt Nam, 2 bàn thắng gỡ hoà cực kỳ kịp thời từ tiền vệ Quang Hải, cú cản bóng xuất sắc của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong loạt đá luân lưu càng khiến khán giả cùng những người đẹp V-biz “phát cuồng”.

Trên trang cá nhân, không ít mỹ nhân Việt không ngại công khai "tỏ tình" với Quang Hải, Tiến Dũng. Thậm chí, Tóc Tiên còn bày tỏ mong muốn được… hôn thủ môn của đội tuyển U23 vì quá hâm mộ.

Tóc Tiên, Minh Tú, Bảo Anh và dàn mỹ nhân Việt công khai tỏ tình Quang Hải, Tiến Dũng sau chiến thắng của U23 Việt Nam - Ảnh 3.

Tóc Tiên không ngại chia sẻ mong muốn được hôn Tiến Dũng.

Tóc Tiên, Minh Tú, Bảo Anh và dàn mỹ nhân Việt công khai tỏ tình Quang Hải, Tiến Dũng sau chiến thắng của U23 Việt Nam - Ảnh 4.

Bảo Anh,…

Tóc Tiên, Minh Tú, Bảo Anh và dàn mỹ nhân Việt công khai tỏ tình Quang Hải, Tiến Dũng sau chiến thắng của U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Quang Hải đã có người yêu nhưng vẫn được Thu Trang “tỏ tình” công khai.

Tóc Tiên, Minh Tú, Bảo Anh và dàn mỹ nhân Việt công khai tỏ tình Quang Hải, Tiến Dũng sau chiến thắng của U23 Việt Nam - Ảnh 5.

…và Hương Giang cũng tương tự.

Tóc Tiên, Minh Tú, Bảo Anh và dàn mỹ nhân Việt công khai tỏ tình Quang Hải, Tiến Dũng sau chiến thắng của U23 Việt Nam - Ảnh 6.

Bích Phương yêu tất cả các cầu thủ U23 Việt Nam.

Tóc Tiên, Minh Tú, Bảo Anh và dàn mỹ nhân Việt công khai tỏ tình Quang Hải, Tiến Dũng sau chiến thắng của U23 Việt Nam - Ảnh 7.

Phương Mai tiếc nuối vì Quang Hải đã có người yêu.

Tóc Tiên, Minh Tú, Bảo Anh và dàn mỹ nhân Việt công khai tỏ tình Quang Hải, Tiến Dũng sau chiến thắng của U23 Việt Nam - Ảnh 10.

Võ Hoàng Yến không ngại dạy catwalk miễn phí cho Quang Hải.

Tóc Tiên, Minh Tú, Bảo Anh và dàn mỹ nhân Việt công khai tỏ tình Quang Hải, Tiến Dũng sau chiến thắng của U23 Việt Nam - Ảnh 8.

Minh Tú không hề che giấu sự yêu thích với cầu thủ mang áo số 19.

Tóc Tiên, Minh Tú, Bảo Anh và dàn mỹ nhân Việt công khai tỏ tình Quang Hải, Tiến Dũng sau chiến thắng của U23 Việt Nam - Ảnh 9.

Cô còn đăng tải thông tin của Tiến Dũng cho FC.

Trước thắng lợi lịch sử của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trước U23 Qatar tại Vòng bán kết bóng đá U23 châu Á diễn ra chiều 23/1, chiều tối cùng ngày, Văn phòng Chủ tịch nước đang kiến nghị các cơ quan chức năng và các cấp có thẩm quyền làm thủ tục trình Chủ tịch nước quyết định tặng thưởng Huân chương xứng đáng với những đóng góp của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam cho đất nước.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news