Tin mới

Sao Việt và những kiểu ăn Tết độc đáo

Thứ năm, 04/02/2016, 13:57 (GMT+7)

Dù bận rộn với công việc nhưng nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Linh, Mỹ Tâm vẫn luôn dành thời gian ăn Tết cùng người thân yêu.

Dù bận rộn với công việc nhưng nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Linh, Mỹ Tâm vẫn luôn dành thời gian ăn Tết cùng người thân yêu.

Trong tiềm thức của người Việt, Tết Nguyên đán là dịp để gia đình sum vầy bên nhau sau một năm bộn bề công việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dành thời gian cho gia đình vì công việc đặc biệt là sao Việt khi liên tục chạy show ngày Tết.

Danh hài Hoài Linh luôn ăn Tết cùng người thân. Ảnh internet

Với nghệ sĩ Hoài Linh năm nào cũng không nhận show diễn tối 29 Tết vì anh phải về quê để thắp hương tổ nghiệp và ông bà. Anh cùng đi với gia đình và những người thân; sau đó đến chùa Nghệ sĩ ở Gò Vấp, TPHCM để viếng mộ NSND Phùng Há.

Danh hài cho biết, vào ngày Tết anh thường trưng hoa mai và hoa đào trong nhà ngày Tết vì sắc đào đỏ thắm bên cạnh cội mai vàng rực rỡ của đất phương nam là một không gian đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho mùa xuân.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ còn có thói quen đi câu cá lúc rãnh rỗi là năm nào cũng vậy, món ăn Tết vẫn có món cá kho tộ do chính anh câu được.  

Ca sĩ Mỹ Linh dành thời gian cho gia đình. Ảnh internet

Với ca sĩ Mỹ Linh, cô và ông xã chỉ nhận how đến ngày 28 Tết. Với chị ham việc mà bỏ bê chồng con, bỏ mặc bàn thờ tổ tiên lạnh lẽo thì sẽ mang tội lớn.

Cũng chính vì lẽ đó mà cả gia đình ca sĩ Mỹ Linh cùng vui gói bánh chưng, cắt tỉa cành đào, trang hoàng nhà cửa đón Tết. 

Mỹ Tâm thường mời fan ruột đến nhà. Ảnh internet

Còn ca sĩ Mỹ Tâm, cứ vào dịp Tết là cô lại mời các fan ruột ở Đà Nẵng đến nhà và chiêu đãi món bánh tét, mứt dừa. Mỹ Tâm là một trong các ca sĩ không nhận show trong dịp Tết để dành thời gian bên gia đình, bạn bè.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ Mỹ Linh