Tin mới

Sập tường ở Đồng Nai: Vợ khóc nghẹn khi chồng ra đi ngay trước mắt mình

Thứ sáu, 15/05/2020, 09:16 (GMT+7)

Trước thời điểm xảy ra vụ sập tường thương tâm ở Đồng Nai, bà Sương đang làm chung giàn giáo với chồng. Bà muốn lên đứng chung với chồng nhưng ông xã không cho nên bà đứng làm ở phía dưới.

Liên quan đến vụ sập tường thương tâm tại Khu công nghiệp Giang Điền (Đồng Nai), theo tin tức trên Zing.vn, tối 14/5, cơ quan chức năng tỉnh này cho biết, sau 5 giờ đào bới lực lượng cứu nạn cứu hộ đã đưa được 15 người bị thương ra khỏi đống đổ nát ở hiện trường vụ sập tường làm 10 người chết.

Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, hiện lực lượng công an đang phối hợp với Sở Xây dựng tiến hành khám nghiệm, thu mẫu. Từ đó, mới có cơ sở xác định nguyên nhân xảy ra vụ sập bức tường. Ảnh: NSV

Theo lãnh đạo tỉnh Đồng Nai khẳng định: "Bước đầu, vụ tai nạn xảy ra là do vi phạm an toàn lao động và có thể quy trình xây dựng công trình có vấn đề. Về mặt chất lượng, các cơ quan chức năng sẽ kết luận sau, nhưng việc xây dựng một bức tường cao mười mấy mét, đứng chơi vơi không có công trình nào như vậy cả".

Đống đổ nát sau vụ tai nạn lao động.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định có 10 người chết và 17 người bị thương nhập viện cấp cứu ở bệnh viện.

Theo nguồn tin trên Tuổi trẻ, lúc hơn 23h đêm, sau khi hoàn tất thủ tục, thi thể ông Nguyễn Văn Cường (56 tuổi, quê Cà Mau) được chuyển lên ôtô chở về quê để làm lễ tang. Ngồi cạnh quan tài chồng, bà Nguyễn Thị Sương gần như kiệt sức vì đã khóc quá nhiều.

Nạn nhân Nguyễn Văn Cường được người thân đưa về Cà Mau lo hậu sự ngay trong đêm. Ảnh: TT

Người thân bà Sương cho biết, do cuộc sống khó khăn, vợ chồng bà Sương khăn gói từ Cà Mau lên Đồng Nai thuê trọ để làm phụ hồ tại công trình xây dựng nhà xưởng thuộc Công ty AV Healthcare (Hàn Quốc, đóng tại khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, Đồng Nai, chủ công trình xảy ra tai nạn), được gần 2 tháng nay.

Trước thời điểm sự cố xảy ra, bà Sương đang làm chung giàn giáo với chồng. Bà muốn lên đứng chung với chồng nhưng ông Cường không cho nên bà đứng làm ở phía dưới.

Không ngờ đó cũng là lần cuối bà nói chuyện cùng chồng khi bức tường đang xây đã đổ sập và cướp đi sinh mạng của ông Cường sau đó. Chứng kiến người chồng tử nạn trước mắt mình, bà Sương chỉ biết khóc nghẹn, nói không thành lời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news