Tin mới

Vụ sập tường ở Đồng Nai: Nạn nhân bàng hoàng kể lại giây phút sinh tử

Thứ sáu, 15/05/2020, 08:41 (GMT+7)

Những nạn nhân may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần chỉ trong gang tấc vẫn chưa hết bàng hoàng, nhiều người thú nhận khi thấy bức tường đổ, trong đầu nghĩ mình chắc là chết.

Liên quan đến vụ sập tường thương tâm ở Đồng Nai, sáng 15/5 chia sẻ với báo chí ông Phạm Thanh Phú (44 tuổi, quê Vĩnh Long) là một trong những người may mắn được cứu thoát khỏi hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc, theo Dân Việt và Tri thức trực tuyến.

Vợ chồng ông Phú và Linh tại bệnh viện (ảnh Dân Việt)

Ông Phú chia sẻ: "Trời đất như sụp xuống trong tích tắc. Sắt thép đè tức ngực, cánh tay đau như bị cắt lìa, tôi lịm đi". Vợ của ông Phú ngồi ngay bên cạnh là bà Lê Thị Tuyết Linh (41 tuổi) may mắn mặt mày cũng chỉ bị trầy xước.

Ông Phú kể lại vào chiều ngày 14/5, khi vợ chồng ông làm việc gần giữa bức tường, trên giàn giáo. Ông Phú trát tường còn vợ phụ hồ. Bà Linh nhớ rằng vụ tai nạn xảy ra rất nhanh, không kịp phản ứng gì và họ may mắn vì bức tường không sập về phía giàn giáo. Hai vợ chồng bà thoát chết trong gang tấc nhờ giàn giáo.

Không bị gạch đá vùi song bà Linh bị đống đổ nát ập lên người, không cử động được. Lúc này bà Linh hoảng loạn, may mắn nghe thấy tiếng cứu hộ cách đó vài chục mét. Hàng giáo được tháo dỡ và bà Linh được cứu sống.

Lực lượng chức năng kiểm tra hiện trường vụ sập tường (ảnh Phước Tuấn)

Trong ký ức bà Linh nhớ lại đã gọi chồng không thấy trả lời, bà Linh chỉ biết cầu nguyện. Khi tỉnh dậy ở phòng cấp cứu, thấy chồng nằm cạnh đã cử động được bà Linh mới thở phào nhẹ nhõm.

Hiện cả hai vợ chồng ông Phú và Linh vẫn đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trảng Bom.

Như đã thông tin trước đó, vào chiều ngày 14/5, vụ tai nạn lao động xảy ra thương tâm đã xảy ra ở KCN Giang Điền, huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Bức tường cao 12m, dài 100m đổ sập xuống.

Vụ sập tường khiến 8 người chết tại chỗ, 2 người tử vong tại viện, 14 người bị thương. Trong đó, 7 người có vết thương nhẹ được điều trị tại Bệnh viện huyện Trảng Bom, 7 người bị thương nặng được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Thống nhất Đồng Nai để chạy chữa.

Được biết, khu vực xảy ra vụ việc là công trình xây dựng nhà máy (đang xây đến tầng 1) của Công ty AV Healthcare (chuyên sản xuất băng vệ sinh, tã lót, bình sữa,…), nằm trên đường số 8, KCN Giang Điền. Công trình này do nhà thầu là Công ty TNHH Hà Hải Nga (trụ sở ở TP Biên Hòa, Đồng Nai) thi công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news