Tin mới

Sát hại lãnh đạo Google, gái gọi cao cấp bị vây bắt

Thứ sáu, 11/07/2014, 14:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Gái mại dâm tên Alix Catherine Tichelman vừa bị cảnh sát bang California – Mỹ bắt vì tiêm heoin quá liều khiến ông Forrest  - một lãnh đjao Google thiệt mạng.

 

 

(Tinmoi.vn) Gái mại dâm tên Alix Catherine Tichelman vừa bị cảnh sát bang California – Mỹ bắt vì tiêm heoin quá liều khiến ông Forrest  - một lãnh đjao Google thiệt mạng.

Thông báo của cảnh sát Mỹ cho biết ông Forrest Timothy Hayes, một giám đốc 51 tuổi của hãng Google có quan hệ với gái mại dâm Alix Catherine Tichleman, và đến ngày 23/11 năm ngoái, ông này được phát hiện đã chết trên chiếc du thuyền đậu trong cảng Santa Cruz.

Kiểm tra camera giám sát trên thuyền, cảnh sát phát hiện Tichleman, người khoe khoang rằng có quan hệ với 200 khách hàng “chịu chơi” trên website “Seeking Arrangements”, đã dùng kim tiêm bơm heroin vào người Hayes.

Ông Hayes (trái) và gái làng chơi Tichleman

Thông báo của cảnh sát Mỹ nhấn mạnh: “Thay vì sơ cứu cho ông Hayes hoặc gọi 911, Tichleman đã tìm cách thu dọn đồ đạc của mình, trong đó có liều heroin và kim tiêm.”

Tichleman đã bước qua xác của Hayes nhiều lần trong quá trình thu dọn đồ đạc, và cuối cùng bước qua người ông này để uống nốt một cốc rượu vang.

Camera giám sát cho thấy trước khi rời tàu, gái làng chơi này đã hạ rèm che cửa sổ và che thi thể của nạn nhân lại để người bên ngoài không thể nhìn thấy.

Danh tính của Tichleman bị cảnh sát phát hiện trong quá trình điều tra, tuy nhiên vì cô này có hành tung bí ẩn, “thoắt ẩn thoắt hiện” nên họ không thể lần ra manh mối của cô.

Sau khi phát hiện ra rằng gái làng chơi này có kế hoạch rời khỏi bang, các điều tra viên quyết định “gài bẫy” để bắt Tichleman. Một thám tử đóng giả làm khách làng chơi và dụ người phụ nữ này tới một “khu vực hạng sang” hôm 4/7 với giá 1.000 USD. Ngay khi mò tới địa điểm này, Tichleman đã bị cảnh sát bắt giữ.

Tichleman bị bắt giữ sau khi "sập bẫy" của cảnh sát

Cô này viết trên Facebook: “Thật vui khi được trò chuyện với ai đó về mấy trò giết chóc máu lạnh, và họ cũng thích thú với những trò đó. Không hề có ngày phán xét... Nhìn quanh mà xem, cuộc đời thật khó khăn và rồi bạn cũng sẽ chết.”

Trên trang Facebook này cũng tràn ngập những hình ảnh tạo dáng của Tichleman, trong đó có những bức hình rất khiêu khích. Tuy nhiên đến chiều thứ Tư, trang Facebook này đã bị xóa.

Cảnh sát Mỹ cho biết họ đang xem xét các vụ chết người tương tự ở bang khác để xem liệu Tichleman có dính líu đến các vụ việc trên hay không.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news