Tin mới

Sạt lở đá, 10 người thương vong và mất tích

Chủ nhật, 18/05/2014, 07:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hàng chục mét khối đá bỗng sạt lở, đổ ụp xuống một công trình đang thi công làm 1 người chết, 4 người mất tích, 5 người bị thương.

(Tinmoi.vn) Hàng chục mét khối đá bỗng sạt lở, đổ ụp xuống một công trình đang thi công làm 1 người chết, 4 người mất tích, 5 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc khoảng 19h25, ngày 16/5, tại công trường Thuỷ điện Nho Quế 2 (đóng trên địa bàn huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang).  Khối lượng đá sạt lở ước tính khoảng 25.000m3.

Sạt lở đất, 10 người thương vong và mất tích

Hiện trường vụ sạt lở. Ảnh: Báo Hà Giang

Sạt lở xảy ra bất ngờ, với khối lượng đá lớn trong thời gian đang làm việc khiến 10 công nhân gặp nạn, trong đó: 1 người chết, 5 người bị thương và 4 người mất tích. 

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, cơ quan chức năng đã kịp thời có mặt, tổ chức đưa người bị thương đi cấp cứu và tìm người mất tích. Tuy nhiên, theo Ủy ban Nhân dân huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, đến 18 giờ ngày 17/5, lực lượng tìm kiếm cứu nạn vẫn chưa tìm thấy các thi thể bị vùi lấp do lượng đất đá sạt lở quá lớn. 

Được biết, các công nhân trên chủ yếu đến từ các tỉnh Hòa Bình, Thái Bình, Nam Định, Thái Nguyên, Phú Thọ và Tuyên Quang. 

Ngoài số người thương vong, vụ sạt lở còn gây thiệt hại về tài sản với tổng giá trị trên 10 triệu đồng, gồm: 2 máy xúc, 1 máy múc, 1 trạm trộn bê tông, 3 ô tô tải, 1 máy ủi, 1 máy cẩu.

Hoàng Minh

Xem thêm clip có thể bạn quan tâm:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news