Tin mới

Sau 1 năm hẹn hò, Hồ Ngọc Hà bất ngờ khoe điều này ở Kim Lý, nảy sinh ý định cực mạo hiểm

Thứ sáu, 01/03/2019, 21:14 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip ngắn khoe giọng hát nghêu ngao của Kim Lý, đồng thời "nữ hoàng giải trí" cũng bất ngờ muốn mời người yêu đi hát cùng mình.

Ngoài được biết đến qua những bản ballad ngọt ngào, sâu lắng, chặng đường yêu nhiều sóng gió của Hà Hồ cũng là chủ đề được công chúng đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên mãi đến Kim Lý, tình yêu của Hà Hồ mới có những điều thực sự đặc biệt.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Hà Hồ vừa đăng tải đoạn clip ngắn nhưng lại khiến fan vô cùng thích thú. Trong đoạn clip, Hà Hồ khoe hình ảnh sanh chảnh với bộ đồ hàng hiệu cùng cặp kính thời thượng để chuẩn bị đi diễn. Tuy nhiên, điều "đốn tim" fan lại là giọng hát nghêu ngao của Kim Lý. Nam diễn viên diện trang phục đời thường giản dị đáng yêu bước ra và cất giọng nhưng không rõ bài gì.

Đây là lần đầu tiên Kim Lý khoe giọng hát của mình ngoài đời thực. Nó không chỉ khiến fan mà cả Hà Hồ cũng lấy làm khoái chí. Nữ ca sĩ còn nữa đùa nửa thật muốn mời người yêu đi hát cùng trong sự hưởng ứng nhiệt tình của fan.

Hà Hồ hỏi ý kiến fan để mời người yêu đi hát.

Trước đó vài ngày, Hà Hồ cũng đã đăng tải một bức ảnh trên trang mạng xã hội cá nhân của mình. Trong ảnh, nữ ca sĩ và bạn trai - diễn viên Kim Lý xuất hiện tình tứ và rạng rỡ bên nhau. Cả hai đều mặc trang phục màu trắng, riêng Hà Hồ còn đội thêm một chiếc voan mỏng kết hoa trên đầu. Đáng chú ý hơn khi trên bức ảnh có in thêm dòng chữ "Save the date 3.3.2019", có thể hiểu là ngày ấn định một sự kiện có ý nghĩa quan trọng với cặp đôi.

Dưới bức ảnh có rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng vì nghĩ đây có thể là ngày đính hôn của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Tuy nhiên, mới đây khi nhận được lời chúc của ca sĩ Hồng Ngọc từ Mỹ nhắn về: "Hạnh phúc nhé em!", Hà Hồ đã đính chính với đàn chị: "Em ra son chị ơi".

Vào cuối tháng 12/2018, trên trang cá nhân, mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh gặp gỡ gia đình diễn viên Kim Lý tại Thụy Điển. Trong buổi tiệc gia đình, bé Subeo ngồi lên lòng Kim Lý, còn Hồ Ngọc Hà ngồi bên cạnh.

Gia đình Kim Lý và Hồ Ngọc Hà dùng tiệc chung.

Nhiều bạn bè đã gửi lời chúc hạnh phúc đến hai bên gia đình. Không ít người cho rằng ngày vui của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không còn xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news