Tin mới

Sau 1 tháng làm đám hỏi, Cường Đô La bị bạn bè tố "có vợ quên luôn bạn"

Thứ tư, 27/02/2019, 15:29 (GMT+7)

Sau khi đăng ảnh cùng vợ sắp cưới lên MXH, một người bạn của Cường Đô La đã đã nhanh chóng tiết lộ: "Có vợ hay quên bạn lắm".

Sau khi đăng ảnh cùng vợ sắp cưới lên MXH, một người bạn của Cường Đô La đã đã nhanh chóng tiết lộ: "Có vợ hay quên bạn lắm".

Cách đây ít hôm, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh của mình cùng vợ sắp cưới Đàm Thu Trang lên Facebook của mình. Theo đó, chồng cũ Hồ Ngọc Hà gửi lời chúc ngày cuối tuần vui vẻ tới người hâm mộ. 

Cường Đô La hạnh phúc bên Đàm Thu Trang ngày cuối tuần.

Trong bức ảnh mới nhất, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều đang rất hạnh phúc bên nhau sau sau 1 tháng làm đám hỏi. Nhiều người cũng nhận xét "đại gia phố núi" trông trẻ ra từ ngày có vợ.

Tuy nhiên, có 1 dòng bình luận khiến dân tình vô cùng bất ngờ. Theo đó, một người quen của Cường Đô La đã nhanh chóng tiết lộ: "Có vợ hay quên bạn lắm". Điều này đã làm cho dân tình khá bất ngờ nhưng lại càng thêm ngưỡng mộ chuyện tình cảm đẹp như mơ của cặp đôi.

Đáp lại lời bình luận của người bạn trên, Cường Đô La đã nhanh chóng phản bác: "Có đâu cậu nói vậy tội mình" kèm theo hình mặt cười cực đáng yêu. Không những thế, anh còn hẹn 2 hôm nào sẽ cùng 2 vợ chồng của người bạn này cùng đi ăn 1 bữa. 

Cường Đô La bất ngờ bị 1 người bạn hài hước "tố" có vợ quên bạn khiến dân tình thích thú.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang bất ngờ tổ chức đám hỏi vào ngày 20/1. Tiệc vui của hai người có sự chứng kiến của cha mẹ hai bên gia đình cùng nhiều người thân, bạn bè. Trước đó, doanh nhân phố núi không hề đề cập đến ngày về chung nhà với Đàm Thu Trang. Cường Đô La có tiếng đào hoa nên việc anh kết hôn chóng vánh khiến nhiều người ngạc nhiên. Từng có đoạn hôn nhân vài năm với Hồ Ngọc Hà, dành hai năm bên Hạ Vi, ít ai tin rằng Cường Đô La sẽ cưới người mẫu Lạng Sơn sau hơn một năm hẹn hò.

Sau khi ly hôn với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La ở bên người mẫu Hạ Vi. Đầu tháng 7/2017, Hạ Vi xác nhận chia tay Cường Đô La sau thời gian hẹn hò bí mật.

Hình ảnh mới nhất của Đàm Thu Trang, Cường Đô La được cắt từ clip

Giữa tháng 7/2017, có nghi vấn Đàm Thu Trang là bạn gái mới của Quốc Cường. Những bằng chứng được cư dân mạng đưa ra đó là sự tương tác thường xuyên của doanh nhân sinh năm 1982 và chân dài Lạng Sơn trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tin đồn này không được xác nhận.

Hình ảnh trong đám hỏi của Đàm Thu Trang, Cường Đô La.

Hồi tháng 8/2017, Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi khi hé lộ: "Cường Đô La rủ tôi về sống chung, cho Subeo có em gái”. Cường Đô La im lặng trước phát ngôn của vợ cũ. Một tháng sau, anh và Đàm Thu Trang cùng chia sẻ trạng thái “đã đính hôn”. Như vậy, chỉ thời gian ngắn sau đổ vỡ với Hạ Vi, anh đã tìm được tình yêu mới.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đàm thu trang