Tin mới

Sau 14 năm đăng quang, cuộc sống của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền giờ ra sao?

Thứ sáu, 09/02/2018, 16:29 (GMT+7)

Không chọn cuộc sống ồn ào như các người đẹp khác, Nguyễn Thị Huyền có cuộc sống bình lặng bên cô con gái nhỏ.

Không chọn cuộc sống ồn ào như các người đẹp khác, Nguyễn Thị Huyền có cuộc sống bình lặng bên cô con gái nhỏ.

Nguyễn Thị Huyền sinh năm 1985 tại thành phố Cảng Hải Phòng. Quê hương cô nổi tiếng sinh ra nhiều giai nhân nhưng Huyền vẫn là nhan sắc được ngợi ca nhiều nhất. Khi còn là sinh viên năm thứ nhất của Học viên Báo chí, Nguyễn Thị Huyền tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2004 và xuất sắc giành vương miện cao quý. 

Nguyễn Thị Huyền đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014.

Thời điểm đó, cô được đánh giá là nhan sắc nhiều triển vọng nhờ vẻ đẹp phúc hậu và đậm chất Á đông. Cuối năm 2004, Nguyễn Thị Huyền đại diện Việt Nam "mang chuông đi đánh xứ người" tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới và bất ngờ lọt top 15. Đó là lần đầu tiên một đại diện của nước ta đạt thành tích lớn trên đấu trường quốc tế và tới nay vẫn chưa có người đẹp nào vượt qua được.

Nguyễn Thị Huyền lọt top 15 trong cuộc thi Miss World.

Năm 2005, Nguyễn Thị Huyền bảo lưu kết quả học tập của mình ở phân viện Báo chí và Tuyên truyền rồi sang Anh học hệ cử nhân ngành báo chí tại trường đại học Middlesex, London.

Cũng trong thời gian này, cô đã bí mật kết hôn với bạn trai Việt kiều hơn 7 tuổi. Khi quen nhau anh không hề biết cô là Hoa hậu Việt nam, đến khi biết anh chỉ im lặng. Cuộc hôn nhân của cô được kết trái bằng cô con gái dễ thương có cái tên rất ấn tượng Tống Khánh Linh.

Năm 2009, Nguyễn Thị Huyền kết thúc sự nghiệp học hành và đưa con gái trở về nước. Lúc này có tin đồn Hoa hậu ly hôn nhưng cô không xác nhận, cho đến mãi năm 2010, chuyện hôn nhân của hoa hậu được Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ. So với lúc đăng quang năm 2004, cô vẫn xinh đẹp nhưng có vẻ mặn mà hơn, đặc biệt Huyền chín chắn hơn trước khi đã làm vợ, làm mẹ.

 
Nguyễn Thị Huyền và cô con gái nhỏ xinh đẹp.

Những tưởng Nguyễn Thị Huyền sẽ quay lại showbiz với những show diễn thời trang, event tiệc tùng như bao người đẹp khác. Tuy nhiên, Nguyễn Thị Huyền chọn cho mình công việc trong đài truyền hình để phát huy những gì mình đã trau dồi được tại Anh Quốc. 

Thời điểm đó, cô là một người dẫn chương trình, biên tập viên tài năng, nhiệt huyết của VTV4. Nguyễn Thị Huyền phụ trách nhiều chương trình truyền hình có tính nhân văn và mang lại giá trị nhân đạo cho xã hội. Nụ cười phúc hậu luôn nở trên mỗi mỗi khi cô xuất hiện trên sóng truyền hình.

Hoa hậu Việt Nam 2014 duyên dáng khi làm MC.

Năm 2011, Nguyễn Thị Huyền nói lời chia tay với VTV4 mà bắt đầu xây dựng cho mình công ty truyền thông riêng mang tên mình.

Bỏ lại sau lưng những ký ức không vui của cuộc hôn nhân "đứt gánh giữa đường", Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hạnh phúc bên cô con gái nhỏ xinh xắn, đáng yêu và tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Mỗi lần ra mắt truyền thông, cô đều khiến người hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc ngày một kiều diễm, mặn mà.

 
Nguyễn Thị Huyền luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi lần xuất hiện.

Ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi nét kiêu sa, đài cát. 

Cách đây không lâu, cô nàng đăng bức ảnh ở Paris kèm dòng trạng thái: "Khi trời mờ sương cũng là lúc người phụ nữ lãng mạn nhất . Paris và những bản tình ca chưa bao giờ cũ ..."

Mới đây nhất, Nguyễn Thị Huyền xuất hiện trong hậu trường chương trình Táo quân 2018.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news