Tin mới

Sau 17 năm, Nam Khánh khiến Nhung và Nguyệt "Phía trước là bầu trời" điêu đứng giờ ra sao?

Thứ hai, 07/05/2018, 10:42 (GMT+7)

So với thời điểm đóng Phía trước là bầu trời, "Nam Khánh" của hiện tại có thêm nét phong trần, mạnh mẽ của người đàn ông đã có gia đình.

So với thời điểm đóng Phía trước là bầu trời, "Nam Khánh" của hiện tại có thêm nét phong trần, mạnh mẽ của người đàn ông đã có gia đình.

“Phía trước là bầu trời” là một bộ phim tâm lý xã hội của đạo diễn Đỗ Thanh Hải được công chiếu vào năm 2001, nhanh chóng trở thành phim được yêu thích và đón xem nhiều nhất của chương trình Chiều chủ nhật trên VTV3. Sau đó bộ phim còn được phát lại trên nhiều kênh truyền hình khác.

Bộ ba Nguyệt - Thương - Nhung trong Phía trước là bầu trời.

“Phía trước là bầu trời” nói về đời sống sinh viên, tuổi trẻ phải trải qua nhiều khó khăn, hoài bão nhưng cũng đầy ắp niềm vui, tiếng cười. Ngoài ra, bộ phim cũng phản ánh những “mặt tối” tiêu cực mà thế hệ sinh viên thường hay mắc phải như: chuyện sống thử, tệ nạn xã hội, bất đồng trong cuộc sống tập thể.

17 năm kể từ ngày phát sóng, cuộc sống của dàn diễn viên đã có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, những ấn tượng về Thương, Nguyệt, Nhung,… vẫn đọng lại sâu sắc trong lòng nhiều khán giả. Bên cạnh sự quan tâm dành cho bộ ba mỹ nhân, nhan sắc hiện của "soái ca" đẹp trai nhất trong phim Nam Khánh - Đặng Trí Đức vẫn khiến nhiều khá giả tò mò.

 
Nam Khánh khiến Nhung và Nguyệt điêu đứng.

Có thể nói, nhân vật Nam Khánh chính là Hot boy của Phía trước là bầu trời ngày ấy khi sở hữu ngoại hình điển trai và tính cách ấm áp, dịu dàng. Bên cạnh đó Nam Khánh cũng là nguyên nhân khiến 2 người bạn thân Nhung và Nguyệt trở mặt khi cả 2 đều "liêu xiêu" vì anh chàng.

So với thời điểm đóng Phía trước là bầu trời, "Nam Khánh" của hiện tại có thêm nét phong trần, mạnh mẽ của người đàn ông đã có gia đình. Hiện tại, Trí Đức khiến bao người ghen tị với vợ đẹp, con ngoan.

 
Trí Đức phong độ ở thời điểm hiện tại.
 
Gia đình hạnh phúc của Trí Đức.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news