Tin mới

Sau 19 năm, cô em ngây thơ nhất 'Phía trước là bầu trời' tái xuất với hình ảnh táo bạo

Thứ sáu, 17/04/2020, 10:13 (GMT+7)

Sau gần 20 năm kể từ ngày tham gia diễn xuất trong phim "Phía trước là bầu trời", ở tuổi ngoài 30 Diệu Thảo đã nóng bỏng và gợi cảm hơn rất nhiều.

Thân hình "thắt đáy lưng ong", "đồng hồ cát" với vòng eo thắt ngang nhỏ xíu của Diệu Thảo khiến chị em không khỏi trầm trồ khen ngợi.

19 năm trước, Diệu Thảo gây ấn tượng khi hoá thân thành cô em út dịu hiền, thơ ngây nhất xóm trong bộ phim truyền hình "Phía trước là bầu trời". Đó là vai diễn đầu đời và để lại dấu ấn đậm nét nhất của cô tính tới thời điểm này.

Sinh năm 1986, nhưng Diệu Thảo khiến người đối diện khó đoán được tuổi thật của mình.

Dù được chú ý từ rất sớm nhưng Diệu Thảo lại không chọn đi theo con đường diễn viên chuyên nghiệp mà theo đuổi đam mê âm nhạc.

Hiện tại, cô đang là giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam bộ môn đàn tỳ bà. Ngoài ra, Diệu Thảo cũng tham gia làm MC, biên tập viên kiêm người sản xuất chương trình truyền hình.

Ở tuổi ngoài 30, Diệu Thảo vẫn đang lựa chọn cuộc sống độc thân và tìm hạnh phúc trong các niềm vui bình dị. Người đẹp sính năm 1986 từng tiết lộ, thời gian "Phía trước là bầu trời" mới lên sóng, mỗi ngày cô đều nhận rất nhiều thư. Thậm chí có ngày ông đưa thư đưa cho cô 150 lá thư, buộc lại bằng dây thừng, để trước hiên nhà.

Body gợi cảm cùng nhan sắc mặn mà khiến khán giả có cái nhìn khác hẳn về cô bé Thảo ngây thơ, hiền lành năm nào.

Thời gian gần đây, Diệu Thảo khá thoả mái khi chia sẻ những hình ảnh táo bạo chụp trong trang phục bikini. Rất nhiều người bất ngờ trước sự nóng bỏng, gợi cảm và cuốn hút của nữ giảng viên sinh năm 1986.

Diệu Thảo sở hữu vẻ đẹp Á Đông, làn da trắng, miệng cười tươi, đôi mắt long lanh, chiếm được nhiều tình cảm của người đối diện nhờ thần thái quyến rũ, tự tin.

Khi được hỏi vóc dáng đẹp vậy tại sao không lấn sân sang lĩnh vực người mẫu, Diệu Thảo khiêm tốn đáp: "Nhiều năm nay tôi không tham gia hoạt động bề nổi nào, vì tôi chọn cuộc sống bình yên. Vả lại, tính cách của tôi cũng không phù hợp với showbiz (cười)".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news