Tin mới

Nữ thí sinh Olympia gây bão mạng nhờ câu nói 'Ngon như em ạ'

Thứ sáu, 17/04/2020, 09:35 (GMT+7)

Tại cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia phát sóng chiều 23/2, nữ sinh Nguyễn Thị Trà My (THPT Lạng Giang số 2, Bắc Giang) trở thành tâm điểm chú ý với phần giới thiệu hài hước.

Dù chương trình đã phát sóng gần 2 tháng, nhưng màn giao lưu của Trà My vẫn thu hút sự chú ý khi gần đây, đoạn video giới thiệu hài hước của cô bất ngờ được chia sẻ lên một diễn đàn lớn của học trò. Không ít dân mạng cũng dành lời khen ngợi cho gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi của nữ sinh.

Trà My giành vòng nguyệt quế với 310 điểm.

Ở phần giao lưu với MC và khán giả đầu chương trình, nữ sinh gốc Bắc Giang còn khiến cả trường quay bật cười với câu nói 'mặn mà'.

Cụ thể, khi nhận được món quà đặc sản quê hương là bánh đa Kế từ Trà My, MC Diệp Chi hỏi nữ sinh: “Bánh này khi ăn có vị gì?”. 10X liền đáp lời: “Ngon như em ạ” khiến khán giả ồ lên cười và đồng loạt vỗ tay.

Sau cuộc thi, Trà My cho biết: "Mình cảm thấy bất ngờ vì không nghĩ câu nói vui của mình lại nổi đến thế. Thậm chí, ban biên tập chương trình có thể cắt đoạn đó đi khi lên sóng. Mình thấy vui chứ không áp lực vì câu nói đó”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news