Tin mới

Sau 2 năm đăng quang, Phạm Hương mua nhà ở Úc?

Thứ hai, 13/03/2017, 16:21 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương liên tục khoe hình ảnh của cô ở nước Úc xinh đẹp. Đặc biệt, người đẹp còn đăng tải hình ảnh một ngôi nhà tuyệt đẹp khiến nhiều người cho rằng cô đã mua nhà tại đất nước này.

Mới đây, hoa hậu Phạm Hương liên tục khoe hình ảnh của cô ở nước Úc xinh đẹp. Đặc biệt, người đẹp còn đăng tải hình ảnh một ngôi nhà tuyệt đẹp khiến nhiều người cho rằng cô đã mua nhà tại đất nước này.

Được biết Phạm Hương quyết định lên đường đi du lịch sau một thời gian dài bận rộn với công việc. Đặc biệt nhiều người bất ngờ khi một người bạn của Phạm Hương đăng tải hình ảnh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đứng trước ngôi nhà và chia sẻ: "Hướng dẫn sang thăm nhà mới mua... Đẹp quá nên không về nữa”.

 

Ngay sau đó, Phạm Hương cũng tiếp tục đăng tải của mình ngồi gần ngôi nhà cùng status: "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên".

Chia sẻ của người bạn của Phạm Hương cùng với cô khiến mọi người nghĩ rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tậu được nhà ở Úc. Căn nhà mà Phạm Hương chia sẻ khá to và có thiết kế đẹp, gần gũi thiên nhiên. Tuy nhiên, Phạm Hương vẫn chưa khẳng định việc cô đã mua nhà ở Úc.

Phạm Hương hạnh phú chụp ảnh trong sân vườn của căn nhà.

Việc cô nàng mua nhà ở đây mới chỉ là phỏng đoán của fan nhưng nếu thật thì quả thực,tài sản của người đẹp sinh năm 91 cũng khiến các vị đại gia phải há hốc mồm.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news