Tin mới

Sau 3 tháng im lặng, Phạm Băng Băng lên tiếng xin lỗi: "Tôi thật sự xấu hổ, áy náy trước sai phạm của mình"

Thứ tư, 03/10/2018, 14:13 (GMT+7)

Cách đây vài phút, Phạm Băng Băng bất ngờ đăng tải một bức tâm thư khá dài lên trang cá nhân. Bức tâm thư được mở đầu với tên: "Thư xin lỗi".

Cách đây vài phút, Phạm Băng Băng bất ngờ đăng tải một bức tâm thư khá dài lên trang cá nhân. Bức tâm thư được mở đầu với tên: "Thư xin lỗi".

Sau những tin đồn về việc trốn thuế liên quan đến hợp đồng âm dương thì mới đây đã có quyết định xử phạt chính thức của Cục thuế Trung Quốc đối với hành vi này của Phạm Băng Băng. Cụ thể Phạm Băng Băng phải chịu tổng cộng số tiền phạt và nộp bù thuế lên tới 883 triệu NDT (gần 3000 tỷ đồng) và không phải chịu phạt án hình sự.

Là người công chúng, Phạm Băng Băng áy náy vì hành vi sai trái của mình.

Cách đây ít phút, Phạm Băng Băng đã gửi thư xin lỗi trên trang Weibo cá nhân. “Thư xin lỗi”, Phạm Băng Băng mở đầu.

“Thời gian vừa qua là những ngày tháng đau khổ nhất trong cuộc đời tôi. Tôi bị dày vò mỗi ngày. Mỗi sáng thức dậy, tôi đều sống trong lo âu và khổ sở vì xấu hổ và áy náy. Hôm nay, tôi chỉ có thể nói lời xin lỗi đến tất cả mọi người”, Phạm Băng Băng viết.

"Trong thời gian dài, vì tôi không đem lợi ích cá nhân gắn liền với lợi ích xã hội, lợi ích quốc gia nên trong bộ phim điện ảnh Đại Oanh Tạc và lợi dụng việc “hợp đồng phân chia” trong một số hợp đồng khác để trốn tránh đi vấn đề thuế vụ, tôi thật sự cảm thấy hổ thẹn. Những ngày gần đây khi phối hợp với cơ quan thuế vụ trong quá trình điều tra những thuế vụ liên quan đến Tôi và công ty tôi, tôi không lúc nào không suy nghĩ: 'Là nhân vật của công chúng nên tuân thủ pháp luật, trở thành tấm gương cho xã hội và hành nghề, không nên vì lợi ích kinh tế trước mắt, đánh mất đi những sự ràng buộc của bản thân, thả lỏng quản lý để dẫn đến những hành vi vi phạm pháp luật'. Tại đây, tôi chân thành gởi lời xin lỗi đến xã hội, bạn bè đã yêu thương, quan tâm đến tôi cũng như với công chúng và cơ quan thuế vụ của Quốc gia".

Phạm Băng Băng gởi thư xin lỗi: Tôi cảm thấy áy náy và dằn vặt bản thân trước lỗi lầm của mình

Nữ diễn viên thừa nhận sai lầm khi chủ động chia một hợp đồng giá trị lớn thành hai hợp đồng nhỏ để trốn thuế. Cô nói chấp nhận mọi hình phạt từ cơ quan thuế và hứa sẽ nộp toàn bộ số tiền đúng thời hạn nhà chức trách đưa ra.

Phạm Băng Băng khẳng định cô vô cùng hối hận vì đã làm trái với sự giáo dưỡng của quốc gia và đi ngược lại với niềm tin của mọi người, ảnh hưởng tới gia đình.

"Mỗi thành công của tôi ngày hôm nay đều gắn liền với sự ủng hộ của khán giả, của chính phủ. Không có Chính sách của Đảng và nhà nước, không có khán giả làm sao có Phạm Băng Băng", cô nhấn mạnh

Cô cũng cho biết, sau sự việc lần này hứa sẽ không tái phạm, tôn trọng pháp luật và làm một công dân tốt. Cô cũng cho biết sẽ nỗ lực lao động, dùng tác phẩm của mình để cống hiến cho showbiz và người hâm mộ.

Lời xin lỗi của Phạm Băng Băng cũng là hoạt động mạng xã hội đầu tiên của cô sau gần 3 tháng qua. Nữ diễn viên bị điều tra vì hành vi trốn thuế từ tháng 6. Tuy nhiên, đến tháng 7, cô mới ngừng cập nhật trang cá nhân.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news