Tin mới

Sau biến chứng ung thư, sức khỏe NSƯT Hán Văn Tình không ổn định

Thứ tư, 15/06/2016, 08:43 (GMT+7)

NSƯT Hán Văn Tình đã được đưa về nhà sau thời gian tái nhập viện vì biến chứng xấu của căn bệnh ung thư di căn màng phổi.

NSƯT Hán Văn Tình đã được đưa về nhà sau thời gian tái nhập viện vì biến chứng xấu của căn bệnh ung thư di căn màng phổi.

Vào khoảng tháng 4, NSƯT Hán Văn Tình đã phải nhập viện lại vì những biến chứng xấu của ung thư di căn màng phổi. Sau 2 tháng nằm viện, nam diễn viên "Đất và người" Chu Văn Quềnh đã được đưa về nhà.

Chia sẻ trên Zing, vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình cho biết, sau khi bị biến chứng, sức khỏe của nam diễn viên không ổn định khiến gia đình lo lắng. Dù bệnh nặng nhưng "Chu Văn Quềnh" vẫn luôn lạc quan, mỉm cười trước mọi đau đớn.

Nụ cười lạc quan của NSƯT Hán Văn Tình. Ảnh internet

NSƯT Hán Văn Tình phát hiện mắc ung thư vào đầu năm 2015. Nhờ sự giúp đỡ của những nhà hảo tâm, nghệ sĩ Hán Văn Tình được chữa trị kịp thời. Sau khi điều trị, sức khỏe của nam diễn viên ổn định hơn. Thời gian đó, nghệ sĩ Hán Văn Tình còn tham gia một vài hoạt động thiện nguyện ở các chùa, giảng dạy cho Phật tử trẻ về lời hay, lẽ phải, ý nghĩa của việc ăn chay. Bên cạnh đó, nghệ sĩ cũng tham gia những buổi Từ thiện, trò chuyện cổ vũ tinh thần những bệnh nhân bị ung thư.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news