Tin mới

Sau biến cố hôn nhân với Shark Bình, bà Đào Lan Hương bất ngờ nói về 3 nỗi sợ lớn

Thứ sáu, 23/12/2022, 10:27 (GMT+7)

Doanh nhân Đào Lan Hương chiêm nghiệm về cuộc đời sau những ngã rẽ ồn ào thời gian qua, đó là điều được mắt thấy tai nghe.

Mới đây trên trang cá nhân, Doanh nhân Đào Lan Hương đã chia sẻ bất ngờ về quan điểm cá nhân sau khi chứng kiến những câu chuyện được thấy, được nghe. Bà mẹ hai con nói: "Cuộc đời anh thực sự là thước phim. Chạy 400km để nghe câu chuyện anh kể, không sợ ma quỷ, vào sinh ra tử, nhưng sợ nhất 3 điều: Sợ nhất pháp luật; Sợ nhì anh em nói mình không tử tế; Sợ vợ con không yêu mình.

Doanh nhân Đào Lan Hương chia sẻ
Doanh nhân Đào Lan Hương chia sẻ

Sợ đủ 3 điều trên thì mới thực sự là người trưởng thành. Nhưng tuyệt vời nhất với em, anh sống hết mình với cuộc đời và giúp những người yếu thế, đường cùng. Cảm phục anh - Nhân vật người đương thời xứ Nghệ - Nguyễn Thế Sơn".

Đính kèm bài đăng, doanh nhân Đào Lan Hương đăng tải bức ảnh chụp cùng những người bạn, người anh em trong chuyến đi Nghệ An. Qua những chia sẻ của bà mẹ hai con có thể thấy nữ doanh nhân vô cùng lạc quan, vui vẻ mặc kệ những ồn ào xung quanh chuyện ly hôn với Shark Bình

Màn phản pháo của bà Đào Lan Hương
Màn phản pháo của bà Đào Lan Hương

Dưới phần bình luận, khi được một tài khoản nhận xét: "Nói gần nói xa chẳng qua nói ... gớm quá Hương Lan Đào". Nữ doanh nhân đã đáp thẳng: "Nói nghe này, tuổi trẻ mình ngưỡng mộ người giỏi, bây giờ mình chỉ ngưỡng mộ người tử tế nhé bạn".

Bên cạnh đó cư dân mạng cũng xôn xao bàn tán về ồn ào ly hôn của doanh nhân Đào Lan Hương và Shark Bình.

Sau biến cố hôn nhân với Shark Bình, bà Đào Lan Hương bất ngờ nói về 3 nỗi sợ lớn - Ảnh 1
Sau biến cố hôn nhân với Shark Bình, bà Đào Lan Hương bất ngờ nói về 3 nỗi sợ lớn - Ảnh 2
Nữ doanh nhân thường xuyên chia sẻ hình ảnh lạc quan trong cuộc sống lẫn công việc hậu ồn ào ly hôn
Nữ doanh nhân thường xuyên chia sẻ hình ảnh lạc quan trong cuộc sống lẫn công việc hậu ồn ào ly hôn

"Lúc đầu, em cũng hâm mộ chị Hương lắm, bảo vệ chị tới cùng. Mà giờ, chị càng nói, con người thật của chị càng rõ. Thảo nào, anh Bình quay xe với chị. Bớt lời chị ơi, nói dài, nói dai nói dại", một tài khoản khác bình luận. 

"Chắc chị vẫn còn duyên với một anh chàng đẹp trai tốt bụng, chung thủy phía sau nên phải dừng với anh Bình thôi ạ. Quay về với những người như thế cũng không xứng đáng tý nào. Theo em thấy: Chị là người khác chất với anh Bình".

"Tôi ngưỡng mộ Lan Hương, thấy gì Hương nói và làm đều tuyệt vời! Tôi tin anh Bình sẽ nuối tiếc! Mơ còn chưa được mà có còn ko trân trọng! Thật đáng tiếc vô cùng!".

"Em ngưỡng mộ và học hỏi ở chị một người phụ nữ trí tuệ, đẳng cấp, tài giỏi, xinh đẹp, chăm lo hết mực cho các con và bảo vệ cho các con".

Ảnh: FBNV, chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news