Tin mới

Sau ca sinh mổ, cô giáo mầm non tử vong bất thường

Chủ nhật, 25/10/2015, 09:05 (GMT+7)

Cơ quan chức năng tỉnh Đak Lak đang tiến hành lấy lời khai và tiến hành khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Lương Thị Tuyết Thư (28 tuổi, Tân Hòa, Buôn Đôn, Đak Lak).

Cơ quan chức năng tỉnh Đak Lak đang tiến hành lấy lời khai và tiến hành khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Lương Thị Tuyết Thư (28 tuổi, Tân Hòa, Buôn Đôn, Đak Lak).

Báo Dân Trí đưa tin, thông tin từ phía người nhà nạn nhân cho biết, sáng ngày 23/10, chị Thư có biểu hiện chuyển dạ, sắp sinh và được chuyển đến BV Đa khoa TP Buôn Ma Thuột để nhập viện.

Cơ quan chức năng đang tiến hành lấy lời khai của nhân chứng để làm rõ nguyên nhân tử vong của sản phụ. Ảnh nguồn: Dân Trí

Đến 20h cùng ngày, gia đình nhận được thông báo chị đã sinh mổ được bé trai nặng 4,2 kg, sức khỏe bình thường.

Tuy nhiên, sức khỏe của sản phụ không được bệnh viện thông báo đến gia đình. Đến 22h 30 phút cùng ngày, các bác sĩ tại bệnh viện thông báo sức khỏe của chị Thư diễn biến theo chiều hướng xấu, chảy máy nhiều nên BV đã mời hai bác sĩ sản từ BV đa khoa của tỉnh sang hỗ trợ.

Sau đó ít phút, chị Thư được đưa đến BV đa khoa tỉnh cấp cứu nhưng khoảng 15 phút nhập viện thì tử vong. 

Gia đình rất bức xúc trước cái chết của chị Thư. Ảnh nguồn: Dân Trí

Chia sẻ trên báo Công an TP HCM, mẹ của chị Thư, bà Ý cho biết "Thư rất khỏe mạnh, trước khi vào phòng sinh Thư ăn được một tô cơm và cười nói chào tạm biệt mọi người nhưng ai ngờ đó là lời từ biệt. Con tôi chết rất oan ức nên chúng tôi đã trình báo cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc”.

Chị Thư hiện là giáo viên trường mầm non Hoa Ban Mai trên địa bàn huyện Buôn Đôn và đã có một cháu nhỏ 6 tuổi.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Đak Lak đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của sản phụ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sinh mổ Đak Lak