Tin mới

Sau cuộc tình xuyên biên giới với Minh Tiệp, cuộc sống của sao Hoa ngữ Phan Kim Liên ra sao?

Thứ sáu, 10/08/2018, 08:16 (GMT+7)

Sau khi chia tay với Minh Tiệp, Can Đình Đình từng vướng tin đồn kết hôn, cặp kè đại gia..

Sau khi chia tay với Minh Tiệp, Can Đình Đình từng vướng tin đồn kết hôn, cặp kè đại gia..

Chuyện tình xuyên biên giới với

Nhắc đến , khán giả Việt Nam sẽ nhớ đến hình ảnh cô gái Tô Tô ngây thơ, trong sáng trong bộ phim Hà Nội, Hà Nội và "dâm phụ" Phan Kim Liên dám yêu, dám hận trong Tân Thủy Hử 2011.

Tuy nhiên ít người biết, nữ diễn viên này còn có một câu chuyện tình xuyên biên giới với nam diễn viên Minh Tiệp.

Năm 2015 khi tham gia bộ phim Hà Nội, Hà Nội, Can Đình Đình đã gặp gỡ Minh Tiệp. Ngay từ lần đầu gặp, chàng diễn viên Việt Nam đã bị mỹ nhân Hoa ngữ hút hồn bởi vẻ đẹp trong sáng, nữ tính và đậm chất Á đông.

Ngoài ra, cách làm việc chuyên nghiệp, sự thông minh và hồn nhiên của Can Đình Đình cũng để lại những ấn tượng khó phai trong anh.

Sau cuộc tình xuyên biên giới với Minh Tiệp, cuộc sống của sao Hoa ngữ Phan Kim Liên ra sao? - Ảnh 1.

Hình ảnh của Can Đình Đình trong phim "Hà Nội, Hà Nội"

Và rồi từ những lần trò chuyện trên phim trường lẫn ngoài đời thường, Minh Tiệp và Can Đình Đình dần nảy sinh tình cảm. Họ bắt đầu tìm hiểu nhau và yêu nhau từ đây.

Sau khi Hà Nội, Hà Nội đóng máy, Can Đình Đình về nước để tiếp tục công việc diễn xuất. Tuy nhiên, cô vẫn liên lạc hàng ngày với Minh Tiệp.

Can Đình Đình còn từng đến gặp gỡ gia đình Minh Tiệp, trong khi nam diễn viên Việt Nam cũng bay sang Trung Quốc để chào hỏi người thân của bạn gái.

Sau cuộc tình xuyên biên giới với Minh Tiệp, cuộc sống của sao Hoa ngữ Phan Kim Liên ra sao? - Ảnh 2.

Minh Tiệp và Can Đình Đình từng có 2 năm mặn nồng bên nhau.

Tuy nhiên chuyện tình xuyên biên giới của họ đã không đi đến được cái kết tốt đẹp. Sau 2 năm gắn bó, cặp đôi chia tay do khoảng cách địa lý và lý do cá nhân. Dù vậy họ vẫn coi nhau là bạn và thường trò chuyện những lúc rảnh rỗi.

Sau khi chia tay Minh Tiệp, cuộc sống của nàng "Phan Kim Liên" ra sao?

Năm 2003 khi đang là viên năm ba của chuyên ngành Đầu tư Tài chính, Can Đình Đình lọt vào mắt xanh của một đạo diễn và được mời đóng quảng cáo.

Nhan sắc, thần thái nổi bật cùng vóc dáng chuẩn của người đẹp sinh năm 1986 nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả, mở đường cho cô bước vào nghề người mẫu.

Chỉ trong 1 năm ngắn ngủi sau đó, Can Đình Đình liên tiếp góp mặt trong nhiều quảng cáo và trở thành nữ hoàng trong lĩnh vực này.

Sau cuộc tình xuyên biên giới với Minh Tiệp, cuộc sống của sao Hoa ngữ Phan Kim Liên ra sao? - Ảnh 3.
 
Sau cuộc tình xuyên biên giới với Minh Tiệp, cuộc sống của sao Hoa ngữ Phan Kim Liên ra sao? - Ảnh 4.

Sở hữu nhan sắc quyến rũ và vóc dáng gợi cảm nên Can Đình Đình là gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hàng lựa chọn.

Năm 2005, Can Đình Đình bén duyên với diễn xuất sau khi được đạo diễn Tiểu Ninh mời thủ vai Ngọc Nhi trong phim Chu Nguyên Chương. Sau vai diễn đầu tay, cô quyết định chuyển hướng sang làm diễn viên.

Sau một năm gia nhập làng giải trí, Can Đình Đình được mời sang Việt Nam đóng phim. Đây cũng là cơ duyên đưa cô này đến với mối tình đẹp cùng chàng diễn viên Việt Nam - Minh Tiệp.

Sau khi chia tay Minh Tiệp, Can Đình Đình tập trung vào phát triển sự nghiệp. Cô miệt mài đóng phim, thử sức bản thân ở nhiều dạng vai diễn khác nhau. Song con đường diễn xuất của người đẹp chỉ thực sự khởi sắc sau khi cô đảm nhận vai diễn Phan Kim Liên trong bộ phim Tân Thủy Hử năm 2010.

Sau cuộc tình xuyên biên giới với Minh Tiệp, cuộc sống của sao Hoa ngữ Phan Kim Liên ra sao? - Ảnh 5.
 
Sau cuộc tình xuyên biên giới với Minh Tiệp, cuộc sống của sao Hoa ngữ Phan Kim Liên ra sao? - Ảnh 6.

Vai diễn Can Đình Đình trong "Tân Thủy Hử" được đánh giá là Phan Kim Liên thuần khiết nhất màn ảnh.

Theo tiết lộ, vai diễn này ban đầu vốn thuộc về Phạm Băng Băng, nhưng đạo diễn lại chê cô "quá già". Vậy là nhờ nhan sắc xinh đẹp và vẻ trẻ trung, căng tràn sức sống, Can Đình Đình đã "cướp" được cơ hội này từ tay nữ minh tinh hàng đầu Cbiz.

Không phụ sự kỳ vọng của đạo diễn, Can Đình Đình đã hóa thân thành một Phan Kim Liên theo hướng rất mới mẻ. Sự tinh tế của cô cộng thêm vẻ đẹp trẻ trung đã giúp nữ diễn viên trở thành Phan Kim Liên hợp với tiêu chuẩn thẩm mỹ của thời đại nhất.

Đạo diễn của bộ phim cũng hết lời khen ngợi Can Đình Đình: "Đây là vai diễn nhiều đột phá. Can Đình Đình đã thể hiện thành công Phan Kim Liên trong sáng, dịu dàng nữ tính nhưng yêu hận rõ ràng, dám vì hạnh phúc bản thân mà chống lại xã hội phong kiến".

Nhờ sự xuất sắc này, Can Đình Đình giành giải Nữ diễn viên trẻ triển vọng tại sự kiện trao giải thưởng điện ảnh truyền hình của Sohu (2011) và Nữ diễn viên trẻ xuất sắc năm 2011 cho vai diễn Phan Kim Liên.

Từ đây, tên tuổi của cô lên như "diều gặp gió". Người đẹp được nhiều vai diễn ấn tượng trong các dự án phim đình đám như Hoa tư dẫn, Tân Tiêu thập nhất lang, Anh hùng phong thần bảng 2, Cô phương bất tự thưởng, Tiên Huyên kiếm... và để lại nhiều dấu ấn về diễn xuất.

Sau cuộc tình xuyên biên giới với Minh Tiệp, cuộc sống của sao Hoa ngữ Phan Kim Liên ra sao? - Ảnh 7.
 
Sau cuộc tình xuyên biên giới với Minh Tiệp, cuộc sống của sao Hoa ngữ Phan Kim Liên ra sao? - Ảnh 8.
 
Sau cuộc tình xuyên biên giới với Minh Tiệp, cuộc sống của sao Hoa ngữ Phan Kim Liên ra sao? - Ảnh 9.

Can Đình Đình gây ấn tượng với diện mạo xinh đẹp trong các bộ phim cổ trang.

Năm 2014, truyền thông Hàn Quốc tổ chức cuộc bình chọn Nữ diễn viên xinh đẹp nhất Trung Quốc dựa trên các tiêu chí về sắc đẹp, khí chất và mức độ nổi tiếng. Can Đình Đình vượt qua nhiều tên tuổi hàng đầu như Angelababy, Lâm Chí Linh, Trần Hảo... để trở thành mỹ nhân đẹp nhất, sánh ngang với Phạm Băng Băng.

Năm 2016, Can Đình Đình chính thức thành lập công ty quản lý riêng. Sự nghiệp của nữ diễn viên ngày càng thăng hoa trong năm khi khi cô liên tục góp mặt trong 4 phim truyền hình và 2 phim điện ảnh.

Nếu như trong công việc, Can Đình Đình chăm chỉ và chuyên nghiệp thì ở ngoài đời, cô lại được ví như "cô nàng hàng xóm" vui vẻ, đáng yêu, là mẫu bạn gái lý tưởng trong mắt nhiều chàng trai.

Sau cuộc tình xuyên biên giới với Minh Tiệp, cuộc sống của sao Hoa ngữ Phan Kim Liên ra sao? - Ảnh 10.
 

Từ nhỏ, Can Đình Đình đã khiêm tốn, giỏi giang, đúng mẫu "con nhà người ta". Cha mẹ Can Đình Đình dạy dỗ cô nghiêm khắc nhưng cũng rất tiến bộ. Họ chưa boa giờ can thiệp vào cuộc sống riêng cũng như những chọn lựa của con gái, vì thế Can Đình Đình có thể thoải mái đi theo niềm đam mê của mình.

Nhiều năm qua, Can Đình Đình vẫn nỗ lực đóng phim, từng bước chứng minh thực lực của bản thân. Cô không muốn đi lên bằng con đường tai tiếng, nhưng đôi lúc những thị phi vẫn tìm đến với cô cùng sự nổi tiếng.

Ngoài mối tình với Minh Tiệp, Can Đình Đình khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cô vẫn vướng tin đồn đã kết hôn, cặp kè đại gia... Kinh khủng hơn, người ta còn truyền tai nhau rằng Can Đình Đình đi khách với giá 350 nghìn NDT (khoảng hơn 1 tỷ đồng) một đêm.

Sau cuộc tình xuyên biên giới với Minh Tiệp, cuộc sống của sao Hoa ngữ Phan Kim Liên ra sao? - Ảnh 11.

Vì vẻ đẹp nóng bỏng nên Can Đình Đình từng nhiều lần gặp rắc rối với những tin đồn.

Năm 2017, loạt ảnh gợi cảm của một cô gái có dung mạo giống hệt Can Đình Đình bị đăng tải tràn lan trên mạng. Thời điểm đó cư dân mạng kháo nhau bạn trai cũ của Can Đình Đình vì bị cô bỏ rơi, nên đã tung ảnh nhạy cảm của nữ diễn viên lên mạng nhằm "trả thù".

Khi biết chuyện, Can Đình Đình bình tĩnh đáp trả. Cô cho biết bản thân không bận tâm đến những tin đồn nhảm nhí như vậy.

Sau cuộc tình xuyên biên giới với Minh Tiệp, cuộc sống của sao Hoa ngữ Phan Kim Liên ra sao? - Ảnh 12.
 
Sau cuộc tình xuyên biên giới với Minh Tiệp, cuộc sống của sao Hoa ngữ Phan Kim Liên ra sao? - Ảnh 13.
 

Hiện tại, Can Đình Đình vẫn được biết đến là mỹ nhân độc thân của Cbiz. Đã từng yêu, từng tan vỡ, nhưng Can Đình Đình vẫn luôn tin tưởng vào chân ái. Nữ diễn viên chia sẻ mẫu đàn ông lý tưởng của cô chính là Võ Tòng.

"Tôi thích những người đàn ông thông minh, hài hước, tài năng và đem lại cho phụ nữ cảm giác an toàn.

Tây Môn Khánh tất nhiên có nhiều ưu điểm hơn Võ Tòng, nhưng Võ Tòng lại là người chân thật, không trăng hoa. Tôi mong người đàn ông của mình sẽ như Võ Tòng, vì anh ấy sẽ khiến tôi cảm thấy yên tâm", Can Đình Đình thổ lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news