Tin mới

Sau đám cưới cổ tích, Đông Nhi - Ông Cao Thắng ngọt ngào đi du lịch

Chủ nhật, 17/11/2019, 22:17 (GMT+7)

Hình ảnh đầu tiên trong tuần trăng mật tại nước ngoài của Đông Nhi - Ông Cao Thắng vừa đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn từ dân mạng.

Sau đám cưới ít ngày, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng nhau hưởng tuần trăng mật tại nước ngoài. Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã "nhá hàng" những hình ảnh hạnh phúc của mình và ông xã.

Trên fanapage chính thức của Đông Nhi đã đăng tải hình check-in của cả hai với dòng caption "Đưa nhau đi trốn – HONEYMOON". Trên ảnh, có thể thấy cả hai nắm lấy tay nhau chụp ảnh và cùng nở nụ cười đầy hạnh phúc bên nhau.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.

Bên cạnh lượng tương tác khổng lồ chỉ sau vài phút đăng tải, các fan nhanh chóng nhận ra địa điểm mà Nhi – Thắng hưởng tuần trăng mật có thể là "đảo quốc sư tử" Singapore. Không chỉ comment bên dưới bài đăng để lại phỏng đoán, nếu tinh ý sẽ thấy cụm hashtag bị che đi một nửa "#sleepclubsg" với hai chữ "sg" có phần liên quan đến tên quốc gia này trên tấm bảng đen ngay phía sau Đông Nhi.

Hình ảnh đầu tiên trong tuần trăng mật tại nước ngoài của Đông Nhi - Ông Cao Thắng vừa đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn từ dân mạng.

Không để fan phải chờ đợi lâu, chỉ ít tiếng sau đó, Đông Nhi đăng ảnh check in tại Singapore thật sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news