Tin mới

Sau đính hôn Nhã Phương và Trường Giang cùng diện đồ đôi, nhưng nàng sang chảnh diện túi Dior còn chàng vẫn một mực đi dép tổ ong "bất hủ"

Thứ bảy, 25/08/2018, 19:26 (GMT+7)

Đây chính là lần xuất hiện đầu tiên sau lễ đính hôn ngọt ngào ngày 24/8 của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang.

Đây chính là lần xuất hiện đầu tiên sau lễ đính hôn ngọt ngào ngày 24/8 của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang.

Cuối cùng thì cuộc tình ồn ào tốn giấy mực nhất showbiz Việt cũng đến hồi kết, một cái kết viên mãn cho cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang, buổi lễ đính hôn đã chính thức được diễn ra vào ngày 24/8 vừa qua. Bỏ qua tất cả những chuyện ồn ào đã qua, Trường Giang cuối cùng cũng có thể rước nàng về rinh với sự chúc phúc của tất cả mọi người.

Sau lễ đính hôn cặp đôi cùng gia đình đã về quê để ra mắt họ hàng hai bên. Nhã Phương như thường lệ trung thành với sắc trắng thanh lịch. Cô chọn một set đồ trắng thanh lịch trang nhã để về quê ra mắt họ hàng. Nhã Phương luôn là người có gu thời trang rất tinh tế, cô chọn một set đồ trắng kín đáo để ghi điểm với họ hàng hai bên trong ngày ra mắt đặc biệt này.

Sau đính hôn Nhã Phương và Trường Giang cùng diện đồ đôi, nhưng nàng sang chảnh diện túi Dior còn chàng vẫn một mực đi dép tổ ong bất hủ - Ảnh 1.

Nhã Phương thanh lịch trang nhã trong một set đồ trắng kín đáo với áo blouse dài tay và quần ống rộng, đôi cao gót và mũ rộng vành cô chọn cũng xuyệt tông trắng cùng trang phục. Điểm nhấn cho set đồ trắng của Nhã Phương là chiếc túi Dior đen sang trọng.

Sau đính hôn Nhã Phương và Trường Giang cùng diện đồ đôi, nhưng nàng sang chảnh diện túi Dior còn chàng vẫn một mực đi dép tổ ong bất hủ - Ảnh 2.

Thiết kế áo trắng thắt eo, Nhã Phương khéo léo giấu vòng 2 trước những nghi án bầu bí.

Sau đính hôn Nhã Phương và Trường Giang cùng diện đồ đôi, nhưng nàng sang chảnh diện túi Dior còn chàng vẫn một mực đi dép tổ ong bất hủ - Ảnh 3.

Đây chính là chiếc túi mà Nhã Phương diện cùng set đồ trắng của mình. Mẫu túi là Dior Dioraddict Flap Bag in Black Cannage Lambskin có giá khoảng 55 triệu đồng.

Sau đính hôn Nhã Phương và Trường Giang cùng diện đồ đôi, nhưng nàng sang chảnh diện túi Dior còn chàng vẫn một mực đi dép tổ ong bất hủ - Ảnh 4.

Lần xuất hiện đầu tiên sau ngày đính hôn, cặp đôi chọn tông trắng làm chủ đạo. Trường Giang mặc sơmi trắng cùng quần jeans trẻ trung năng động, nhưng nếu Nhã Phương sang trọng với túi Dior đắt giá thì Trường Giang lại "nhất mực trung thành" với đôi tổ ong bất hủ.

Đây là lần xuất hiện đầu tiên sau lễ đính hôn của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang. Trong khi Nhã Phương thanh lịch, trang nhã bao nhiêu thì Trường Giang vẫn vậy, vẫn đơn giản đến bình dị ngay cả đôi dép cũng chỉ đi đôi tổ ong như bao người.

Mai Ami

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news