Tin mới

Sau hàng loạt ồn ào tình ái, Cát Phượng bất ngờ khoe ảnh bình yên bên Kiều Minh Tuấn

Thứ tư, 14/11/2018, 11:39 (GMT+7)

Sau hàng loạt ồn ào không đáng có về tình cảm, nữ diễn viên Cát Phượng và chồng kém tuổi Kiều Minh Tuấn liên tục khiến người hâm mộ hết sức ngạc nhiên khi thường xuyên công khai ảnh hạnh phúc bên nhau.

Sau hàng loạt ồn ào không đáng có về tình cảm, nữ diễn viên Cát Phượng và chồng kém tuổi Kiều Minh Tuấn liên tục khiến người hâm mộ hết sức ngạc nhiên khi thường xuyên công khai ảnh hạnh phúc bên nhau.

Mới đây, Cát Phượng lại vừa chia sẻ loạt hình mới lên trang cá nhân của cô. Đăng những bức hình mộc mạc, không chỉnh sửa, không son phấn tại Campuchia, Cát Phượng cho thấy mối quan hệ tốt đẹp bên Kiều Minh Tuấn.

 

Những hình ảnh trong chuyến du lịch ở Camphuchia cùng Kiều Minh Tuấn được Cát Phượng chia sẻ.

Qua đó có thể thấy, sau bão tố ái tình liên quan tới An Nguy, cặp đôi lệch tuổi đã hàn gắn và đang có cuộc sống bình yên bên nhau. “Mong cô luôn bình yên và vui vẻ như bây giờ”, “Thấy sánh đôi bên nhau thế này, mãi yêu”… là những bình luận ấm áp từ người hâm mộ dành cho nữ diễn viên.

Trước đó, Cát Phượng đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên nam diễn viên "Em chưa 18" trong chuyến đi Đà Lạt dịp cuối tuần qua.

Cả hai đang tận hưởng những giây phút vui vẻ bên nhau.

Hình ảnh Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vui vẻ trong chuyến du lịch tại Đà Lạt.

Cách đây không lâu, Cát Phượng đã khiến người hâm mộ hết sức ngạc nhiên khi bất ngờ có động thái khẳng định chủ quyền tình cảm với nam diễn viên họ Kiều. Cụ thể, Cát Phượng đã đăng tải bức ảnh chụp selfie rất tươi tắn và khéo léo khoe hình xăm mới với dòng chữ: "Cát Kiều" trên cổ tay. Điều này như một lời khẳng định mối quan hệ tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn đang rất bền chặt.

Có vẻ như sau hơn 1 tháng xảy ra scandal của Kiều Minh Tuấn và An Nguy, cả Cát Phượng và bạn ông xã đã dần lấy lại tinh thần và sống vui vẻ trở lại như trước đây.

Cát Phượng khoe hình xăm có chữa "Cát - Kiều".

Thời gian vừa qua, chuyện tình cảm giữa bộ ba Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy gây xôn xao dư luận. Sau khi thừa nhận “Tôi và An Nguy đang yêu nhau”, Kiều Minh Tuấn phải đối mặt với chỉ trích lớn từ Cộng đồng mạng.

Không những thế, nhiều ý kiến cho rằng chuyện tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy thực chất chỉ là chiêu trò quảng bá cho bộ phim mà cả hai cùng tham gia, và rằng người đứng sau kế hoạch truyền thông này là Cát Phượng.

Dù đã lên tiếng giải thích không liên quan nhưng làn sóng phản đối cặp tình nhân Cát – Kiều vẫn dâng cao ngùn ngụt. Thậm chí phía nhà sản xuất đòi khởi kiện Kiều Minh Tuấn vì làm ảnh hưởng đến phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" do anh đóng vai nam chính.

Nhiều ý kiến cho rằng Cát Phượng là người đứng sau kế hoạch truyền thông bộ phim mới của Kiều Minh Tuấn.

Trước áp lực dư luận, trong buổi gặp gỡ báo chí ngày 14/10, nam diễn viên và bạn gái Cát Phượng đã gửi lời xin lỗi. Kiều Minh Tuấn thừa nhận anh đã sai lầm khi công khai tình cảm với An Nguy. Anh cũng đồng thời khẳng định: “Tôi và Phượng vẫn sẽ luôn đồng hành với nhau từ công việc đến cuộc sống”.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news