Tin mới

Sau khi bị chỉ trích, Hồng Quế chính thức khoe nhẫn kim cương nửa tỷ

Thứ sáu, 22/02/2019, 09:33 (GMT+7)

Sau thời gian bị dư luận chỉ trích vì sống ảo, Hồng Quế chính thức lộ diện chiếc nhẫn kim cương trị giá 500 triệu.

Sau thời gian bị dư luận chỉ trích vì sống ảo, Hồng Quế chính thức lộ diện chiếc nhẫn kim cương trị giá 500 triệu.

Mới đây, Hồng Quế bất ngờ chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. Người đẹp nhẹ nhàng viết: "Đón em về hơi muộn một chút". Động thái này thay lời khẳng định việc Hồng Quế không sống ảo như cư dân mạng chỉ trích, vấn đề chỉ là chiếc nhẫn về muộn hơn dự định của cô.

 
Hồng Quế khoe nhẫn kim cương khủng. Ảnh internet

Những ngày qua, Hồng Quế gặp rắc rối vì bị cư dân mạng liên tục đòi xem nhẫn kim cương như lời nữ người mẫu đã từng hứa trước đó.

Cụ thể vài tuần trước tết, Hồng Quế và câu chuyện nhẫn kim cương đã trở thành tâm điểm của công chúng. Cụ thể, bà mẹ một con đã khoe chiếc nhẫn kim cương mới, kèm chú thích: "Cảm ơn bố nó nhiều lắm ý". Người đẹp cho biết đây là quà tặng của bố Cherry có trị giá khoảng nửa tỷ. Ngay sau khi Hồng Quế khoe nhẫn, trên mạng xã hội xuất hiện một tài khoản Facebook có tên H.T cho biết những bức ảnh mà cựu người mẫu sử dụng là của mình, đồng thời là chủ nhân của chiếc nhẫn trong ảnh. Đặc biệt hơn, người này khẳng định đây là mẫu mà chị tự thiết kế, tự làm và chỉ bán với giá có 50 triệu. Giữa Hồng Quế và cư dân mạng xảy ra một cuộc khẩu chiến căng thẳng khi họ ném đá cô sống ảo. Tuy nhiên, Hồng Quế đã hẹn "mùng 8 khai xuân" gửi ảnh cho chị H. T xem.

Có thời điểm, Hồng Quế phải khóa trang cá nhân vì bị cư dân mạng hỏi nhiều về chiếc nhẫn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news