Tin mới

Sau khi trả lại nhẫn 1 tỷ, hủy hôn với bạn trai đại gia, đây là cuộc sống hiện tại của hoa hậu nói tiếng Anh dở tệ

Thứ ba, 27/02/2018, 11:53 (GMT+7)

Là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc và vóc dáng nổi bật nhưng hoa hậu Đông Nam Á 2014 quyết định chọn cuộc sống bình lặng, tránh xa showbiz.

Là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc và vóc dáng nổi bật nhưng hoa hậu Đông Nam Á 2014 quyết định chọn cuộc sống bình lặng, tránh xa showbiz.

Giữa năm 2016, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ từng gây chú ý vì "nói tiếng Anh không ai hiểu" khi làm giám khảo cuộc thi Mister International 2015.

Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng khả năng ngoại ngữ của hoa hậu quá dở khi người đẹp phát âm không tròn vành rõ chữ, khiến cả hội trường đều không thể hiểu được câu hỏi của cô. Ngay sau đó, hoa hậu Thu Vũ từng trở thành đối tượng chê bai của Cộng đồng mạng khi cho rằng khả năng tiếng Anh của cô không xứng đáng với vị trí đại diện Việt Nam tại một cuộc thi quốc tế.

Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ.

Trước đó, mỹ nhân Tiền Giang từng lọt vào top 15 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 và giành được ngôi vị Hoa hậu Ảnh. 

Thời điểm vướng phải lùm xùm này, Thu Vũ đang về quê người yêu để bàn bạc việc tổ chức cưới hỏi với doanh nhân Minh Hải. Lễ đính hôn của Thu Vũ diễn ra hoành tráng tại Tiền Giang ngày 29/7/2016. Trước sự chứng kiến của bạn bè và gia đình hai họ, doanh nhân Minh Hải trao cho người đẹp chiếc nhẫn kim cương trị giá hàng tỷ đồng. Sau đó, cô và chồng sắp cưới còn quấn quýt sánh đôi đi xem đêm nhạc của Ca sĩ Thanh Hà ở TP HCM. Tuy nhiên, cuối tháng 9/2016, Thu Vũ gây bất ngờ khi thông báo đã hủy hôn với bạn trai đại gia. Hoa hậu sinh năm 1990 cho rằng chính những mâu thuẫn không thể dung hòa khiến cả hai quyết định dừng lại.

Hoa hậu Thu Vũ và bạn trai có một lễ đính hôn giản dị, ấm cúng với hai bên gia đình.

Vị hôn phu còn tặng cô nhẫn kim cương trong lễ đính hôn trị giá hàng tỷ đồng.

Trở lại cuộc sống độc thân, Thu Vũ dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè. Người đẹp thường xuyên có những chuyến du lịch trải nghiệm hay nghỉ dưỡng ở những khu resort sang trọng. Không tìm cách dấn thân vào showbiz, Thu Vũ tập trung vào công việc kinh doanh riêng.

 
Sau khi chia tay bạn trai đại gia, Hoa hậu Thu Vũ lựa chọn cuộc sống độc thân vui vẻ bên gia đình, bạn bè.
 
 
Thu Vũ thường xuyên đi du lịch.

Là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc và vóc dáng nổi bật nhưng hoa hậu Đông Nam Á 2014 quyết định chọn cuộc sống bình lặng, tránh xa showbiz

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news