Tin mới

Sau màn "cướp sóng cầu hôn" Nhã Phương, anh trai Trường Giang tuyên bố sốc

Thứ sáu, 19/01/2018, 10:26 (GMT+7)

Sau màn "cướp sóng cầu hôn" đầy bất ngờ tối 18/1, danh hài Trường Giang đã phải nhận không ít ý kiến trái chiều từ chính người thân của mình. Trong đó có anh trai và cũng là quản lý của anh.

Sau màn "cướp sóng cầu hôn" đầy bất ngờ tối 18/1, danh hài Trường Giang đã phải nhận không ít ý kiến trái chiều từ chính người thân của mình. Trong đó có anh trai và cũng là quản lý của anh.

Tối 18/1, trong chương trình trực tiếp lễ trao giải Mai vàng 2018, Trường Giang được vinh danh ở 2 hạng mục: Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất và Diễn viên hài được yêu thích nhất.

 

Anh trai Trường Giang tuyên bố sốc: Từ hôm nay không còn là quản lý hay anh hai của ai cả - Ảnh 2.

Hành động của "Mười khó" bị chỉ trích nặng nề.

Sau khi phát biểu cảm nghĩ của mình về giải thưởng Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang đã bất ngờ "cướp sân khấu" và nói lời cầu hôn với bạn gái – nữ diễn viên Nhã Phương.

Màn cầu hôn ngay trên sóng truyền hình trực tiếp của "Mười khó" lập tức vấp phải những ý kiến trái chiều từ phía công chúng và giới nghệ sĩ. Đa phần ý kiến đều chỉ trích Trường Giang đã bày tỏ không đúng nơi, không đúng lúc.

Bởi đây là chương trình truyền hình trực tiếp trên sóng, mỗi giây đều được tính toán chi tiết với kinh phí cụ thể. Hành động của Trường Giang đã khiến chương trình bị trôi tới 7 phút và phải cắt bớt thời lượng.

Anh Quang Vũ (anh trai Trường Giang) mặc áo cam, đứng thứ 2 từ trái qua.

Ngay sau lùm xùm này, quản lý của Trường Giang đồng thời cũng là anh ruột của nam danh hài đã có chia sẻ khá bất ngờ. Anh thẳng thắn "từ mặt" Trường Giang.

Viết trên trang cá nhân của mình, anh trai Trường Giang cho biết: “Tui không liên quan đến cuộc đời ai nên vui lòng không gọi và inbox. Từ hôm nay tui cũng không còn là quản lý hay anh hai của ai cả nên làm ơn để tui sống cuộc sống của mình”.

http://img.blogtamsu.com/2018/01/1_88721.jpg

Chia sẻ của anh trai Trường Giang khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng và đồn đoán rằng hành động bộc phát của "chàng hề xứ Quảng" đã khiến gia đình cảm thấy không hài lòng.

Trong khi đó, đạo diễn của chương trình trao giải là Trần Mai Hồng Thắm cũng bức xúc lên tiếng: "Tui làm trực tiếp chứ có làm phim đâu mà bạn tự đư kịch bản vô ạto scandal luôn vậy? Sóng của VTV chứ đâu của riêng nhà tui hay nhà bạn".

https://i2.vitalk.vn/thread/src/2018/01/19/9492737681_1516328999.png

Mặc dù bị người thân đồng nghiệp chỉ trích nặng nề, nhưng nghệ sĩ Cát Phượng lại có cái nhìn đồng cảm với Trường Giang. Cô hết lời khen ngợi Nhã Phương và gửi lời chúc phúc tới cặp đôi:

Viết trên trang cá nhân của mình, nữ nghệ sĩ đồng cảm: "Trong cách nói của Trường Giang với hơi thở gấp gáp, nói như muốn khóc của Giang cô Cát cảm nhận được 1 điều: Nếu em không nói được hôm nay em sẽ không còn cơ hội để được nói. Mong em hãy yêu Nhã Phương và tôn trọng em ấy hết mức có thể như em đã từng.

Trong giới showbiz sẽ không có người con gái ngoan, hiền, và lành như bé Nhã Phương. Tài năng thì miễn bàn. Hãy luôn giữ và trân trọng.

Hạnh phúc nghe 2 em của chị. Hãy luôn nắm chặt tay nhau để cùng nhau bước trên con đường êm phẳng và hãy cùng nhảy, cùng vượt qua những khúc quanh gập ghềnh của cuộc đời nhé!

Xem clip mà chị đã khóc, khóc như đứa con nít. Có lẽ chị Cát của mày đã quá vui và hạnh phúc khi thấy thằng em của mình đã chính thức lớn. Thương".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news