Tin mới

Sau "màn diễn sinh tử", Quốc Cơ xin lỗi Quốc Nghiệp: "Em đã trở thành một huyền thoại trong lòng anh"

Thứ hai, 04/06/2018, 17:09 (GMT+7)

Lời nhắn gửi mà Quốc Cơ dành cho Quốc Nghiệp khiến nhiều dân mạng không khói xúc động.

Lời nhắn gửi mà Quốc Cơ dành cho Quốc Nghiệp khiến nhiều dân mạng không khói xúc động.

Sau nhiều vòng thi, đêm chung kết "Britain's Got Talent 2018" đã chính thức khép lại với ngôi vị Quán quân thuộc về thí sinh mắc bệnh bại não Lost Voice Guy. Đại diện Việt Nam - hai hoàng tử xiếc Quốc Cơ và Quốc Nghiệp dừng chân ở Top 5. Dù không chiến thắng nhưng Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã khiến toàn bộ khán giả Việt Nam vô cùng tự hào trước những màn trình diễn ấn tượng cũng như sự nỗ lực mạnh mẽ của mình.

Mới đây trên Facebook cá nhân, Quốc Cơ gây chú ý khi đăng tải chia sẻ gửi tới người em trai Quốc Nghiệp. Trong đó, Quốc Cơ không giấu nổi sự xót xa vì Quốc Nghiệp bị ngã ngay trước đêm chung kết. Kèm theo đó, anh còn bày tỏ sự hãnh diện và khâm phục nghị lực của Quốc Nghiệp.

Sau màn diễn sinh tử, Quốc Cơ xin lỗi Quốc Nghiệp: Em đã trở thành một huyền thoại trong lòng anh - Ảnh 2.

Chia sẻ mới nhất của Quốc Cơ sau đêm chung kết "Britain's Got Talent 2018".

"Xin lỗi Nghiệp thời gian vừa qua đã làm em phải suy nghĩ và căng thẳng... Em là một chiến binh dũng cảm nhất anh từng gặp! Anh đã rất sợ hãi khi làm em ngã nặng, anh không thể nói với em rằng chúng ta dừng cuộc thi này, anh không thể nói với em rằng chúng ta phải bỏ cuộc. Anh chỉ mong đến ngày kết thúc chương trình để trả lại sự an toàn cho em. Cả đêm em ngã anh như người mất hồn nhưng vẫn tỏ ra mạnh mẽ để em yên tâm rằng anh vẫn là người có thể bảo vệ em được.

Xin lỗi vì đã giấu điều này, không hiểu sao nước mắt cứ rơi khi viết cảm xúc của mình... Cảm ơn em đã cho anh thấy được sức mạnh và sự mạnh mẽ trong con người của em! Em đã trở thành một huyền thoại trong lòng anh! Còn bây giờ chúng ta về nhà thôi. Ba mẹ, vợ con chúng ta đã khóc rất nhiều và chờ đợi chúng quay trở về..." - Quốc Cơ chia sẻ.

Sau màn diễn sinh tử, Quốc Cơ xin lỗi Quốc Nghiệp: Em đã trở thành một huyền thoại trong lòng anh - Ảnh 3.

Quốc Cơ và Quốc Nghiệp xúc động sau đêm thi chung kết.

Năm 2017, hai anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã lọt vào top 19 đề cử Nhân vật truyền cảm hứng tại giải thưởng " WeChoice Awards 2017".

Hai "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp: Thương nhau để lớn, nương nhau để diễn và tin nhau để cùng cầm trên tay kỉ lục Guinness

- Chương trình Đồng hành "Hành trình truyền cảm hứng" được phát sóng lúc 17h40 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên VTV1, với nội dung là các câu chuyện truyền cảm hứng được kể dưới định dạng phóng sự tài liệu kết hợp truyền hình thực tế. Tính chân thực, dung dị, hiện đại và tinh tế là tính chất đặc trưng của loạt chương trình đồng hành này.

- Chương trình "Hành trình truyền cảm hứng" phiên bản Wetalk được phát sóng vào 20h10-21h40 thứ 7 tuần thứ 3 hàng tháng trên kênh VTV1 sẽ là không gian gặp gỡ của những con người, những câu chuyện truyền cảm hứng nhất trên khắp đất nước, trong mọi lĩnh vực.

- Chương trình Gala trao giải "Hành trình truyền cảm hứng - WeChoice Awards" được tổ chức mỗi năm một lần vào dịp cuối năm, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1. Đây là buổi lễ trao giải trang trọng tôn vinh những gương mặt truyền cảm hứng nhất tới xã hội trong suốt 1 năm.

An An

Nguồn: Kênh 14/Helino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news