Tin mới

Sau này có nhỡ bị đánh ghen thì cũng phải xử lý thật thanh lịch theo kiểu của Hoa hậu!

Thứ hai, 16/10/2017, 15:35 (GMT+7)

Nghe như đùa, nhưng một trong những tình huống xuất hiện trong Tập 3 mới lên sóng đã khiến nhiều khán giả phải "gật gù" vì sự thâm thúy của BTC. Bài học được rút ra ở đây là: Sau này có nhỡ bị đánh ghen thì cũng phải xử lý thật thanh lịch theo kiểu của Hoa hậu!

Nghe như đùa, nhưng một trong những tình huống xuất hiện trong Tập 3 mới lên sóng đã khiến nhiều khán giả phải "gật gù" vì sự thâm thúy của BTC. Bài học được rút ra ở đây là: Sau này có nhỡ bị Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Khi mà hai chữ "Hoa hậu" tại Việt Nam ngày nay đã không còn trong sạch như cái tên của nó. Còn từ khóa "đánh ghen" thì luôn dẫn nối đến các từ khóa cũng chẳng mấy tốt đẹp khác là "giật chồng", "giật bồ", "tiểu tam" rồi nghĩ miên man thêm thì ra "chân dài", "đại gia" hay "con giáp thứ mười ba"... 

BTC chương trình thật khiến người xem phải suy nghĩ, rằng kĩ năng và sự thanh lịch họ muốn thí sinh Cẩm Tú thể hiện trong tình huống này là gì? Khi mà "bị đánh ghen" là tình huống hết sức "đặc thù", đâu phải cuộc đời ai cũng sẽ có cơ hội trải qua hoặc là muốn gặp phải đâu cơ chứ... 

Hay chương trình thật sự chu đáo "nghĩ xa" cho các Hoa hậu tương lai, nhỡ sau này có ai rơi vào hoàn cảnh này thật thì cũng phải xử lý cho tốt tình huống nhé, hãy đảm bảo rằng nếu có lên báo vì bị đánh ghen, mình cũng phải hành xử thanh lịch như một Hoa hậu thực thụ!

Sau này có nhỡ bị đánh ghen thì cũng phải xử lý thật thanh lịch theo kiểu của Hoa hậu! - Ảnh 2.

Cẩm Tú quả là không may mắn khi rơi vào tình huống "khó nhằn" như thế này. Nhưng điều gây bất ngờ và tò mò hơn cho khán giả đó là lời đánh giá của Hoa hậu Phạm Hương. Phạm Hương nhận xét về cách xử lý của Cẩm Tú là không thanh lịch chút nào. Không biết Phạm Hương đã từng ở trong tình huống này chưa nhỉ? Nhiều khán giả chắc cũng rất muốn được "mở mang tầm mắt" một lần, rằng Phạm Hương sẽ "thanh lịch" như thế nào khi rơi vào tình huống này?

Sau này có nhỡ bị đánh ghen thì cũng phải xử lý thật thanh lịch theo kiểu của Hoa hậu! - Ảnh 3.

Thật muốn xem Phạm Hương thị phạm tình huống bị đánh ghen một lần để biết thế nào là thanh lịch kiểu Hoa hậu!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương