Tin mới

Sau nhiều năm bặt tin, cuộc sống của Hoa hậu giàu nhất Việt Nam giờ ra sao?

Thứ hai, 18/12/2017, 17:03 (GMT+7)

Sau 3 năm gần như bặt tin, Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên tiết lộ cô định cư ở Ý, sống đời hạnh phúc, viên mãn bên chồng và 2 con gái.

Sau 3 năm gần như bặt tin, hoa hậu Ngô Mỹ Uyên tiết lộ cô định cư ở Ý, sống đời hạnh phúc, viên mãn bên chồng và 2 con gái.

Ngô Mỹ Uyên được mệnh danh là Hoa hậu giàu nhất Việt Nam bởi cô sở hữu gia tài khủng ước tính 300 tỷ. Hoa hậu kiêm ảo thuật gia Ngô Mỹ Uyên sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người bất ngờ. Cô sở hữu căn biệt thự được xây theo kiến trúc Pháp với trần nhà, cầu thang, phòng tắm, quầy bar,… được dát vàng 24k lấp lánh với giá trị ước tính lên đến hơn 10 triệu USD. Toàn bộ sản phẩm, vật trang trí trong ngôi nhà đều thuộc vào hàng hiếm trên toàn thế giới được mang từ Mỹ về.

Ngô Mỹ Uyên được mệnh danh là Hoa hậu giàu nhất Việt Nam.

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên sinh năm 1974. Cô  đoạt giải Hoa hậu điện ảnh năm 1994. Sau đó, trở thành người mẫu quảng cáo cho rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng. Năm 1999 cô đoạt giải nhất cuộc thi Hoa hậu Ai Cập.

Dù xinh đẹp, tài giỏi và có thể dễ dàng trờ thành sao Việt nổi tiếng nhất thời đó nhưng Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên không chọn con đường showbiz mà rẽ sang nghề ảo thuật. 

Sau khi bắt đầu tham gia những chương trình Người đẹp hát, cô và gia đình đến Mỹ chơi và có ý tìm người luyện thanh để học hỏi thêm. Cuối cùng, định mệnh đưa cô đến với ảo thuật chứ không phải ca hát. Cô gặp bà Gay Black Stone, vợ của một ảo thuật gia nổi tiếng thế giới trước đây và được bà để lại 2 nhà kho đạo cụ về ảo thuật của chồng để cô tiếp quản.

Sự may mắn khi cô bước vào một lĩnh vực ít người theo đuổi đã giúp cô trở thành cái tên nổi tiếng Hollywood, một người phụ nữ châu Á làm ảo thuật và trở thành người phụ nữ giàu có hiện nay. 

Ngô Mỹ Uyên trong căn biệt thự dát vàng xa hoa.
 
 

Mỗi không gian trong nhà Ngô Mỹ Uyên sẽ khiến người ghé thăm đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

 

Tủ giày của Ngô Mỹ Uyên.

Đến năm 2013, khán giả Việt bất ngờ khi Ngô Mỹ Uyên trở về Việt Nam giúp đỡ Đỗ Mạnh Cường làm show. Ngô Mỹ Uyên vẫn giữ vẻ đẹp tươi trẻ, tự tin.

Trở lại Việt Nam, Ngô Mỹ Uyên thỉnh thoảng xuất hiện bên các người đẹp nổi tiếng của thời đó như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Thân Thúy Hà, Mỹ Duyên...

 

Dù đã ngoài 40 tuổi, với hơn 10 năm sống và làm việc tại nước  ngoài cùng cường độ làm việc liên tục, hiếm khi có thời gian để tham gia các hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. Nhưng, Ngô Mỹ Uyên vẫn nhận được lời mời biểu diễn.

Sau 3 năm gần như bặt mọi tin tức, mới đây, Hoa hậu giàu nhất Việt Nam Ngô Mỹ Uyên trả lời phỏng vấn trên Vietnamnet tiết lộ cô định cư ở Ý, sống đời hạnh phúc, viên mãn bên chồng và 2 con gái. Chồng Ngô Mỹ Uyên là người Ý có công ty riêng chuyên về xây dựng, thiết kế mỹ thuật cho các toà nhà, căn hộ, bệnh viện… Ngoài ra, ông xã của người đẹp còn đi dạy về kiến trúc và kỹ sư cho trường đại học lớn nhất Rome.

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên tận hưởng hạnh phúc làm mẹ.

"Cuộc sống ở đây khá thoải mái. Tôi và bạn trai sống trong căn hộ riêng, đối diện nhà của ông bà nội bé. Cảm giác của tôi y như đang ở quận 1, TP. HCM. Khi hai bé dưới 3 tuổi, mọi việc chăm sóc đều do tôi làm mà không được hỗ trợ từ ông bà ngoại hay người giúp việc như ở Việt Nam. Việc làm mẹ chiếm hết quỹ thời gian, gần như 24/24 mỗi ngày. Tôi theo sát con từ ăn, ngủ, đi học, tham gia ngoại khoá… Buổi chiều, khi hai bé ngủ, tôi mới dành chút thời gian vào phòng tập hoặc spa", Mỹ Uyên nói về cuộc sống viên mãn ở thời điểm hiện tại.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news