Tin mới

Sau nhiều năm ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin mừng

Thứ sáu, 05/08/2022, 14:19 (GMT+7)

Sau nhiều năm ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin mừng khi "đứa con tinh thần" đã bước lên một tầm cao mới.

Cách đây không lâu, Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức bước lên tầm cao mới khi trang Fobes Việt Nam đã công bố danh sách 25 thương hiệu công ty F&B ( Thực phẩm và đồ uống). Đáng chú ý, Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có tên trong top 10 với giá trị thương hiệu là 54,4 triệu USD và được vinh dan là “Thương hiệu tỉnh thức”.

Sau nhiều năm ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin mừng từ Trung Nguyên. Ảnh internet
Sau nhiều năm ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin mừng từ Trung Nguyên. Ảnh internet

Được biết, mức định giá thương hiệu Trung Nguyên Legend tăng thêm 12,4 triệu USD so với hồi Forbes Việt Nam công bố vào năm 2018. Có thể thấy đây là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi "đứa con tinh thần" liên tục được đánh giá cao và định giá thương hiệu ngày càng lớn. 

Trung Nguyên là tâm huyết cả đời của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Vì đam mê này mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã quyết định bỏ học để xây dựng cho mình một đế chế Trung Nguyên riêng. Ông Vũ từng nói: “Muốn ra quốc tế phải có sách lược. Muốn thế phải biết Trung Nguyên có khác biệt gì với các tập đoàn hàng đầu, đặc biệt, tính duy nhất so với Starbucks, Netslé . Nó phải khác từ mô hình dịch vụ đến cấu trúc sản phẩm”.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã biến giấc mơ trở thành hiện thực. Ảnh internet
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã biến giấc mơ trở thành hiện thực. Ảnh internet

Cho đến nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã hiện thực hóa giấc mơ của mình. Năm 2021, Trung Nguyên bắt đầu xây dựng nhà mẫu và chào bán dự án bất động sản đầu tay – Thành phố cà phê. Để có một Trung Nguyên phát triển như ngày hôm nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã phải trải qua không ít sóng gió đặc biệt là "cuộc chiến" với chính người vợ cũ của mình là bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đến với nhau khi cả hai vẫn tay trắng và cùng nhau lập nghiệp. Cuộc hôn nhân của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trên hành trình hôn nhân ấy, cả hai đã xảy ra nhiều mâu thuẫn và không tìm được tiếng nói chung. Cuối cùng, ông Vũ và bà Thảo quyết định ly hôn. Vụ ly hôn và tranh chấp tài sản của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo kéo dài suốt nhiều năm. 

Thành phố cà phê với quy mô hoành tráng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet
Thành phố cà phê với quy mô hoành tráng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Sau khi ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Vốn là người kín tiếng, thoát ẩn thoát hiện, ông chủ Trung Nguyên gần như "mất tích" trước dư luận tuy nhiên, ông Vũ vẫn chưa một ngày lơ là đến "đứa con tinh thần" của mình và đưa ra những Chính sách phát triển tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news