Tin mới

Sau nửa năm tại ngoại, nhan sắc của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga hiện tại thế nào?

Thứ ba, 16/01/2018, 09:53 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân vị đạo diễn của bộ phim Đập cánh giữa không trung đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Phương Nga sau gần 7 tháng được tại ngoại.

Mới đây, trên trang cá nhân vị đạo diễn của bộ phim Đập cánh giữa không trung đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của hoa hậu Phương Nga sau gần 7 tháng được tại ngoại.

Sau gần 7 tháng được tại ngoại, Phương Nga trông tươi tắn, rạng rỡ hơn và làn da cũng trắng sáng, mịn màng chứ không "tái nhợt" như trước.

 
 

Kể từ sau khi ra tù, Phương Nga nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống. Ngoài đọc sách và tập yoga, người đẹp cũng dành nhiều thời gian để mua sắm và làm đẹp.

 

 

Trước đó, mọi người xôn xao vì thông tin Trương Hồ Phương Nga đang điều trị bệnh viêm phổi. Thời gian cô ở trong trại giam khá lâu và bị nhiễm lạnh nên sức khỏe của cô xuống dốc nhiều. Tuy nhiên, sau đó trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh tươi cười của cô và khán giả cũng giảm đi phần lo lắng về bệnh tình của Hoa hậu.

 

 

Hoa hậu Phương Nga bị dính vào vụ án kiện tụng lừa đại gia Cao Toàn Mỹ 16,5 tỷ đồng. Đây là vụ án lớn, có nhiều tình tiết phức tạp. Đến ngày 29/6/2017 sau 2 năm giam giữ, chủ tọa phiên tòa quyết định cho Hoa hậu Phương Nga tại ngoại.

 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news