Tin mới

Sau ồn ào mang thai lần 3, Khánh Thi bất ngờ lên tiếng thông báo tin vui

Thứ ba, 13/11/2018, 08:58 (GMT+7)

Những chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của Khánh Thi đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Những chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của Khánh Thi đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ khi chia sẻ thông tin cô đã giảm được 4kg chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần. Cụ thể, cô viết:

“Đã giảm được 4 kg. Tập từ thứ 3 ngày 6/11 đến hôm nay là thứ 2 ngày 12/11. 58 kg giảm còn 54 kg. Tiếp tục chiến đấu. Sau này sẽ gửi lại clip quá trình tập luyện Giảm cân của mình nhé. U36 rồi 2 con nên mỡ nhiều. Hành trình giảm cân lấy lại vóc dáng khác hẳn với các cô gái còn son trẻ và mới lấy chồng. Ra Hà Nội công tác nhưng vẫn dành thời gian tập mọi lúc mọi nơi. Trời thu là muốn ăn ngon à".

Ở góc nghiêng, Khánh Thi lộ vòng 2 lớn, làm dấy lên nghi vấn mang bầu lần 3.

Có thể thấy, ở độ tuổi 36 và là mẹ của 2 con nhỏ, hành trình giảm cân của Khánh Thi là không hề dễ dàng. Để giảm liên tiếp 4 kg chỉ trong 1 tuần chính là kết quả không ngờ của cô. Và nữ kiện tướng dancesport đã phải rất nỗ lực, luyện tập chăm chỉ mới nhận về kết quả khả quan như vậy.

Cách đây ít lâu, thông tin Khánh Thi mang bầu lần 3 được lan truyền, bàn tán rầm rộ. Mọi chuyện bắt từ những hình ảnh Phan Hiển đăng tải trên trang cá nhân về khoảnh khắc bà xã Khánh Thi đang ngủ ngon lành bên cạnh con gái mới sinh. Trong những bức ảnh do ông xã chụp, nữ kiện tướng dance sport vô tình để lộ ra vòng 2 "phát tướng" sau khi sinh em bé khiến người hâm mộ đặt nghi vấn cô đang mang thai lần 3.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển

Tuy nghiên, ngay sau khi những bức ảnh này được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, Phan Hiển cũng đã lên tiếng phủ nhận việc  bà xã mang thai lần 3.

“Không có chuyện Khánh Thi đang mang bầu lần nữa đâu, thực ra vòng 2 lớn là do cô ấy chưa lấy lại được vóc dáng sau khi sinh Anna. Sau khi sinh con lần hai, vết mổ lâu lành hơn lần trước nên bác sĩ cũng chưa cho hoạt động nhiều, có lẽ phải tới năm sau Khánh Thi mới có thể tập luyện nhiều hơn” - Phan Hiển chia sẻ.  

Khánh Thi cũng giải thích thêm rằng bức ảnh được Phan Hiển đăng tải đã được chụp khá lâu. Lúc đó, cô vẫn chưa lấy lại được vóc dáng gọn gàng sau sinh như hiện tại.

Có thể nói, trong các cặp đôi “đũa lệch” của showbiz hiện nay thì vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển lại là gia đình hạnh phúc nhất.

Hiện tại, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đang tận hưởng một cuộc hôn nhân viên mãn bên hai nhóc tỳ "đủ nếp đủ tẻ". Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau. Đây chính là lời chứng minh thuyết phục nhất cho kết quả của một cuộc hôn nhân bất chấp tuổi tác và định kiến xã hội.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news