Tin mới

Sau ồn ào tình cảm với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo sắp lấy chồng?

Thứ hai, 20/03/2017, 15:44 (GMT+7)

Mới đây, Thụy Anh - em gái Thanh Thảo đăng ảnh đeo nhẫn, mặc váy cô dâu đầy hạnh phúc, nhiều người cho rằng cô sắp kết hôn và gửi lời chúc mừng tới người đẹp.

Mới đây, Thụy Anh - em gái Thanh Thảo đăng ảnh đeo nhẫn, mặc váy cô dâu đầy hạnh phúc, nhiều người cho rằng cô sắp kết hôn và gửi lời chúc mừng tới người đẹp.

Thùy Anh viết trên trang cá nhân: "Tình yêu không phải là những lời thề non hẹn biển, chỉ đơn giản là cùng nhau bình yên qua ngày". 
Qua đây, nhiều người cho rằng em gái Thanh Thảo đã tìm được hạnh phúc mới và sắp "theo chàng về dinh". Trước lời chúc mừng của những người thân thiết, Thụy Anh đáp lại bằng những icon mặt cười.
 
 

Chuyện tình cảm ồn ào của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo - Thụy Anh từng gây rúng động dư luận trong một thời gian dài. Khi vướng vào ồn ào này, Ngô Kiến Huy gây sốc khi tuyên bố không hề yêu Thụy Anh. Ngoài ra nam ca sĩ còn yêu cầu xét nghiệm ADN để xem con Thụy Anh có phải con ruột của mình không. Sau khi có kết quả bé Minh Trí chính là con ruột của mình, Ngô Kiến Huy cũng liên hệ với em gái Thanh Thảo để bàn kế hoạch chu cấp hàng tháng.

Thụy Anh từng bước lấy lại tinh thần sau chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy

Tuy nhiên, scandal này đã ảnh hưởng không nhỏ đến em gái Thanh Thảo - Thụy Anh. Cô từng phải nằm viện khi vướng phải cú sốc tình cảm này. Trước vụ việc này, nhiều thương và đồng cảm với Thụy Anh. Bên cạnh đó, họ chỉ trích chàng Bắp là người vô trách nhiệm. Là một trong những ca sĩ trẻ được chú ý khi đó, nhưng vì scandal này mà sự nghiệp của Ngô Kiến Huy cũng bị đe dọa sẽ "tan thành mây khói". Nhưng sau tất cả, Thụy Anh và Ngô Kiến Huy đều có cuộc sống mới.

Thụy Anh đã chuyển sang Mỹ định cư và bắt đầu cuộc sống mới. Tại đây, Thụy Anh chuyển sang bán hàng online. Những nỗi đau trong quá khứ đã được Thụy Anh dần quên đi để bắt đầu một cuộc sống mới. Tại xứ sở cờ hoa, cô đã tìm được người đàn ông có thể dựa vào.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: em gái Thanh Thảo