Tin mới

Sau ồn ào yêu người có vợ, Hoa hậu Tường Linh giản dị đi từ thiện

Thứ tư, 21/08/2019, 14:33 (GMT+7)

Sự giản dị, tình cảm nồng hậu chân thành khiến Tường Linh toát lên vẻ đẹp giản dị, đáng mến.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, hoa hậu Tường Linh gây bất ngờ thừa nhận chuyện cô từng yêu phải người đã có gia đình. Tuy nhiên, người đẹp 9X cho biết, cô không chủ đích làm “kẻ thứ ba” mà vô tình rơi vào mối tình mù quáng này do người đàn ông kia đã lừa dối mình.

Sau những ồn ào trong chuyện tình cảm, Tường Linh xuất hiện trong một chương trình Từ thiện. Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017 nhận được nhiều lời khen tặng khi chia sẻ những bức hình cô chụp trong chuyến đi thiện nguyện tại Trung tâm cơ sở khuyết tật Thiện Phước Nhân Ái tại Củ Chi.

Trong những bức hình, các em nhỏ khuyết tật vây quanh Tường Linh, ào vào lòng cô vô cùng tình cảm, thân thiện để chụp ảnh. Tường Linh chia sẻ, đó là những khoảnh khắc khiến cô vô cùng hạnh phúc và ấm áp, cảm thấy mình như được trở thành người thân trong gia đình của các em. Trong suốt buổi thăm hỏi, tặng quà cho cơ sở, Tường Linh đã ngồi nói chuyện cùng từng em nhỏ, dù phần lớn các em không nhận thức được nhưng đều rất vui nắm lấy tay cô, quấn quýt không rời.

Tường Linh giản dị đi từ thiện cùng bạn bè.

Chuyến đi thiện nguyện do Tường Linh và nhóm bạn cô thực hiện. Tường Linh cho biết, cô có một nhóm bạn mỗi người một ngành nghề, một công việc nhưng gắn bó với nhau bởi các hành trình thiện nguyện. Chỉ cần biết nơi đâu thực sự có những hoàn cảnh khó khăn, cần hỗ trợ là cả nhóm lại hội ngộ và lên đường.

“Tuy không giúp được nhiều, nhưng chúng tôi chia sẻ bằng khả năng của mình để hy vọng những số phận không may ấy thấy ấm áp hơn”- Hoa hậu Tường Linh nói. Trước khi cả nhóm lên đường, Tường Linh cũng đã tới khảo sát xem những nhu cầu cần thiết của Trung tâm cho các em nhỏ, cô đã rơi nước mắt trước những mảnh đời bất hạnh. “Tôi thấy mình thật may mắn khi sinh ra Bình An như thế này” – Tường Linh nói. Cô mong mỏi có thêm nhiều người chia sẻ cùng các em.

Nàng hậu ân cần chăm sóc và vui chơi cùng các em nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news