Tin mới

Sau ồn ào yêu Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ điều làm cô hối hận nhất

Thứ tư, 28/11/2018, 10:17 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái đầy tâm sự, chia sẻ điều nuối tiếc nhất sau ồn ào chia tay Noo Phước Thịnh.

Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái đầy tâm sự, chia sẻ điều nuối tiếc nhất sau ồn ào chia tay Noo Phước Thịnh.

Theo đó, người đẹp nhìn vào thấy chạnh lòng khi nhìn vào những đôi giày cao gót của cô đã lâu không được dùng tới và tiếc về một thời đã qua. Cụ thể,  nàng Hậu viết: “Đôi khi nhìn đống giày cao gót phủ bụi theo năm tháng, tôi mới chạnh lòng hối hận chuyện nghỉ hưu”.

Dù dòng tâm sự của Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến người hâm mộ thực sự tiếc nuối vì hoa hậu đã chọn “nghỉ hưu” sớm khi chưa đầy 30 tuổi.

Dòng tâm sự của Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 khi mới chỉ 18 tuổi. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cô dần rút lui khỏi showbiz từ năm 2015 để tập trung lo việc kinh doanh. Trả lời truyền thông, Mai Phương Thúy từng chia sẻ cô đã chán với việc mặc váy vóc lượt là tới lui các sự kiện của làng giải trí và hài lòng với cuộc sống bình thường hiện tại.

Tuy đã rút lui về hậu trường, Mai Phương Thúy vẫn giữ được sức hút của mình đối với công chúng. Mỗi hoạt động, hình ảnh của cô đều được người hâm mộ dành sự quan tâm đặc biệt.

 

Hiện tại, ở tuổi 30, Mai Phương Thúy sở hữu một cuộc sống sung túc, giàu có đáng mơ ước. Không chỉ là chủ nhân của những căn hộ hạng sang nằm ở vị trí đắc địa tại Sài Gòn, hoa hậu họ Mai cũng sở hữu nhà tại Hong Kong. Ngoài ra, nàng hậu cũng là một tay chơi chứng khoán cực am hiểu thị trường và có nhiều quan hệ đáng nể. Với khối tài sản kếch xù, Mai Phương Thúy đang được mệnh danh là đại gia ngầm của showbiz Việt.

Thời gian vừa qua, người hâm mộ đang xôn xao về mối quan hệ giữa Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bắt nguồn từ nụ hôn của cả hai trong đám cưới Á hậu Tú Anh. Đáp lại, mới đây trong một cuộc phỏng vấn, giọng hát Đến với nhau là sai đã có những chia sẻ chân thành để khán giả hiểu hơn về tình cảm của anh.

Bắt nguồn từ một nụ hôn… Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy được fan nhiệt tình ủng hộ trong suốt những ngày qua.

Theo đó, Noo Phước Thịnh chia sẻ giữa cả hai có những tình cảm đẹp, thậm chí vượt hơn cả tình yêu vì hai người có quá nhiều điểm tương đồng. Anh không muốn đặt bất kỳ tên gọi nào cho mối quan hệ này, chỉ cần biết “với Noo, Thúy rất là đặc biệt” và “Noo cảm thấy mình cần phải bảo bọc cho Thúy“.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đã duy trì mối quan hệ tốt đẹp với nhau suốt 10 năm qua, Nam ca sĩ bày tỏ sự cảm ơn đến các khán giả đã luôn ủng hộ mình, tuy nhiên anh cũng bộc bạch bản thân không muốn điều tiếng làm ảnh hưởng đến tình cảm giữa cả hai.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thúy