Tin mới

Sau scandal thi chui, Nguyễn Thị Thành rạng rỡ chuẩn bị tới Cannes

Thứ sáu, 19/05/2017, 10:25 (GMT+7)

Trước thềm tham dự liên hoan phim Cannes, Nguyễn Thị Thành đã chính thức được bổ nhiệm trở thành đại diện cho tập đoàn ERM toàn cầu tại Việt Nam.

Trước thềm tham dự liên hoan phim Cannes, Nguyễn Thị Thành đã chính thức được bổ nhiệm trở thành đại diện cho tập đoàn ERM toàn cầu tại Việt Nam.

Ngày 18/5, Nguyễn Thị Thành đã có mặt tại Bangkok - Thái Lan để tham dự buổi ra mắt công ty ERM Thái Lan, mộ trong những tập đoàn sắc đẹp tổ chức nhiều cuộc thi trên thế giới. Đến với buổi tiệc Nguyễn Thị Thành đã lựa chọn trang phục nhã nhặn với bộ vest trắng thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm.

Đến với sự kiện Nguyễn Thị Thành đã có cơ hội gặp gỡ nhiều giám đốc quốc gia đến từ nhiều nơi trên thế giới. Tại đây, Thành đã có dịp trao đổi nhiều vấn đề liên quan về vai trò giám đốc quốc gia. 

 Ngoài ra, cô cũng có dịp trò chuyện với nhiều hoa hậu Thái Lan thành công tại các cuộc thi quốc tế do ERM Thái Lan đào tạo. 

 

Đặc biệt trước thềm tham dự liên hoan phim Cannes, Nguyễn Thị Thành đã chính thức được bổ nhiệm trở thành đại diện cho tập đoàn ERM toàn cầu tại Việt Nam. 

Nguyễn Thị Thành sẽ đảm nhiệm việc lựa chọn, đào tạo và huấn luyện các đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp trực thuộc ERM.

Tại buổi lễ ra mắt, Nguyễn Thị Thành cũng nhận được nhiều lời chúc mừng và lời mời tham gia các cuộc thi sắc đẹp của các tổ chức thành viên ERM toàn cầu với tư cách khách mời danh dự, giám khảo quốc tế.

Sau khi hoàn thành công việc tại Thái Lan, Nguyễn Thị Thành đã đáp chuyến bay đi Pháp để tham dự liên hoan phim Cannes. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news