Tin mới

Sau thời gian bạo bệnh, Mai Phương đưa con gái đi Hội An du lịch

Thứ hai, 12/08/2019, 11:59 (GMT+7)

Mai Phương tiết lộ, Lavie sinh vào tháng 8 nên chuyến đi này cũng là món quà Mai Phương mừng con tròn 6 tuổi.

Mới đây, Mai Phương đã có chuyến đi vui vẻ bên con gái Lavie ở Hội An nhân dịp kỳ nghỉ hè của bé. Diễn viên sinh năm 1985 muốn dành nhiều thời gian đưa con đi thăm thú nhiều nơi sau khi sức khỏe ổn định. Theo cô, điều này sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều so với món quà quần áo hoặc đồ chơi đắt tiền.

Bé Lavie tỏ ra thích thú khi được cho ngồi thuyền thả đèn lồng cùng mẹ, nhìn thấy sự háo hức của con gái, nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc, mãn nguyện. Mai Phương tiết lộ, Lavie sinh vào tháng 8 nên chuyến đi này cũng là món quà Mai Phương mừng con tròn 6 tuổi.

Mai Phương cùng con gái đi du lịch Hội An và chụp một bộ ảnh kỷ niệm.

Mai Phương cười hạnh phúc bên con gái.

Mai Phương muốn mang đến thật nhiều kỷ niệm với con gái.

Tháng 8/2018, giới nghệ sĩ Việt và khán giả không khỏi bàng hoàng trước thông tin Mai Phương phải nhập viện điều trị vì mắc bệnh hiểm nghèo. Cô được các bác sĩ chẩn đoán bị ung thư phổi giai đoạn 2 đã di căn sang xương. Hoàn cảnh khi ấy của Mai Phương khiến nhiều người thêm xót xa bởi khi ấy cô đang là mẹ đơn thân, nuôi một cô con gái nhỏ 5 tuổi và hai mẹ con vẫn đang phải ở nhà thuê.

Sau một thời gian điều trị, Mai Phương có sự hồi phục kỳ diệu. Mai Phương cho biết, hiện cô vẫn phải vào viện tái khám và uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Mặc dù cơ thể đã bớt đau nhức hơn, bệnh tình cũng đã phần nào ổn định song nữ diễn viên được bác sĩ yêu cầu không vận động mạnh để tránh gãy xương, không băng bó lại được.

Ưu tiên hàng đầu hiện nay của cô vẫn là dành thời gian ở bên cạnh để chăm sóc cho con gái bé bỏng và cô cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Thi thoảng, nếu sắp xếp được thời gian và có sức khỏe, Mai Phương tham gia một vài chương trình truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news