Tin mới

Hoạt động từ thiện của Hoài Linh tại Quảng Trị được công an vào cuộc xác minh

Chủ nhật, 10/10/2021, 11:35 (GMT+7)

Hoạt động từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh tại huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị đang được Cơ quan điều tra TP.HCM xác minh.

Mới đây, báo Thanh niên, Dân trí đồng loạt đưa tin Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị cung cấp thông tin về việc nghệ sĩ Hoài Linh trao 1,5 tỷ đồng Từ thiện tại địa phương này.

Giấy ghi nhận tấm lòng vàng mà UB MTTQ VN huyện Triệu Phong, Quảng Trị trao cho nhóm của nghệ sĩ Hoài Linh. Ảnh: Thanh niên
Giấy ghi nhận tấm lòng vàng mà UB MTTQ VN huyện Triệu Phong, Quảng Trị trao cho nhóm của nghệ sĩ Hoài Linh. Ảnh: Thanh niên

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Triệu Phong cho biết vào ngày 19/4, cơ quan đã nhận được thông tin về việc nghệ sĩ Hoài Linh hỗ trợ cho các hộ nghèo, cận nghèo và gia đình Chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN đã chỉ đạo các đơn vị lên danh sách, phương án tiếp nhận, phân bổ món quà cho các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Đại diện nghệ sĩ Hoài Linh trao tiền hô trợ cho UB MTTQ VN huyện Triệu Phong, Quảng Trị.
Đại diện nghệ sĩ Hoài Linh trao tiền hô trợ cho UB MTTQ VN huyện Triệu Phong, Quảng Trị.

Theo văn bản gửi Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn của huyện Triệu Phong thì số tiền hỗ trợ sẽ được trao cho bà con vào ngày 12/5/2021. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 phức tạp nên việc trao quà bị hoãn lại. Cuối cùng, Ủy ban MTTQ huyện Triệu Phong và nhà tài trợ đã thống nhất trao quà gián tiếp thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp huyện, cấp xã.

Hoạt động từ thiện của Hoài Linh tại Quảng Trị được công an vào cuộc xác minh - Ảnh 1

Ngày 2/6/2021, đại diện của nghệ sĩ Hoài Linh là ông Hà Văn Tự đã đến trao 1,5 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Triệu Phong. Phía Ủy ban đã trao giấy ghi nhận tấm lòng vàng cho nghệ sĩ Hòa Linh. 

Số tiền hỗ trợ đã được Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Triệu Phong ủy quyền cho mặt trận các xã, thị trấn trao cho bà con có tên trong danh sách. Những người nhận được quà đều có ký nhận.

>> Xem thêm: Hoài Linh hiếm hoi lộ diện sau 4 tháng ở ẩn, diện mạo tiều tụy thấy rõ sau ồn ào

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news