Tin mới

Ảnh hiếm của Đồng Lệ Á thời 'chưa vướng bụi trần' xứng danh đệ nhất mỹ nhân Tân Cương

Chủ nhật, 10/10/2021, 11:10 (GMT+7)

Đồng Lệ Á khi còn là một cô học sinh sở hữu nét cười rạng rỡ, đôi mắt trong sáng chưa vương nét buồn như hiện tại.

Trong những năm gần đây, làng giải trí Hoa ngữ chứng kiến nhiều mỹ nhân đến từ các dân tộc thiểu số gia nhập. Đặc biệt, công ty của Dương Mịch đã lần lượt ký hợp đồng với 3 cô gái Tân Cương, nổi tiếng nhất là Địch Lệ Nhiệt Ba. Trên thực tế, có rất nhiều cô gái dân tộc thiểu số đang hoạt động tích cực trong Cbiz, hầu hết họ là người Tân Cương. Khán giả trong và ngoài nước đều khẳng định phụ nữ Tân Cương đều là mỹ nhân.

Nhan sắc đỉnh cao của Đồng Lệ Á.
Nhan sắc đỉnh cao của Đồng Lệ Á.
Ảnh hiếm của Đồng Lệ Á thời 'chưa vướng bụi trần' xứng danh đệ nhất mỹ nhân Tân Cương - Ảnh 1

Một trong những mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ là Đồng Lệ Á. Bộ phim truyền hình đưa cô đến với đông đảo khán giả là Chuyện Tình Bắc Kinh. Sau này, nhắc đến Đồng Lệ Á người ta sẽ nghĩ ngay đến một mỹ nhân Tân Cương có kỹ năng diễn xuất tốt, hát hay, nhảy giỏi và rất khiêm tốn. Đồng Lệ Á đã hoạt động tích cực trong nhiều năm, có nhiều tác phẩm xuất sắc và nhiều lần tham gia Xuân Vãn. 

Ảnh hiếm của Đồng Lệ Á thời 'chưa vướng bụi trần' xứng danh đệ nhất mỹ nhân Tân Cương - Ảnh 2

Gần đây, một vài bức ảnh thời đi học của Đồng Lệ Á đã lan truyền trên MXH. Nụ cười của cô ấy khi đó rạng rỡ hơn bây giờ. Dáng người mảnh dẻ, vô cùng đáng yêu.

Ảnh hiếm của Đồng Lệ Á thời 'chưa vướng bụi trần' xứng danh đệ nhất mỹ nhân Tân Cương - Ảnh 3
Ảnh hiếm của Đồng Lệ Á thời 'chưa vướng bụi trần' xứng danh đệ nhất mỹ nhân Tân Cương - Ảnh 4

Phong cách ăn mặc của Đồng Lệ Á khi đó giản dị, sạch sẽ khiến người ta chỉ nhìn ảnh đã thấy có thiện cảm. Giờ đây, Đồng Lệ Á đã trở thành minh tinh, nét non nớt đã phai mờ. Cô luôn xuất hiện đoan trang, hào hoa trước công chúng.

Ảnh hiếm của Đồng Lệ Á thời 'chưa vướng bụi trần' xứng danh đệ nhất mỹ nhân Tân Cương - Ảnh 5
Ảnh hiếm của Đồng Lệ Á thời 'chưa vướng bụi trần' xứng danh đệ nhất mỹ nhân Tân Cương - Ảnh 6

Ngoài Đồng Lệ Á, công chúng còn biết đến 2 mỹ nhân Tân Cương nữa cũng rất nổi tiếng là Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát. Cả 3 người là đại diện cho toàn bộ nghệ sĩ Tân Cương đang tham gia Cbiz. Địch Lệ Nhiệt Ba là "gà cưng" của Dương Mịch, sự nghiệp ngày càng tiến bộ.

Cổ Lực Na Trát trước đây nhận được nhiều sự chú ý khi là bạn gái Trương Hàn. Sau này, mỹ nhân gây ấn tượng với công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt to, sống mũi cao và tính cách vô cùng dễ chịu của mình.

>> Xem thêm: Lộ ảnh Đồng Lệ Á buồn bã hậu ly hôn Trần Tư Thành: Phải chăng nuối tiếc điều gì?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news