Tin mới

Sau tin đồn chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy bất ngờ có động thái này làm fan đứng ngồi không yên

Thứ năm, 21/02/2019, 16:11 (GMT+7)

Mới đây, Vĩnh Thuỵ lại khiến người hâm mộ hoang mang khi đăng tải bức ảnh đen trắng u buồn và viết: "Tiền mất đi rồi còn có thể kiếm lại được, nhưng tình cảm thì không".

Mới đây, Vĩnh Thuỵ lại khiến người hâm mộ hoang mang khi đăng tải bức ảnh đen trắng u buồn và viết: "Tiền mất đi rồi còn có thể kiếm lại được, nhưng tình cảm thì không".

Dù chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện yêu đương nhưng những lần xuất hiện cùng nhau, những khoảnh khắc ngọt ngào được cả hai chia sẻ, những cử chỉ âu yếm, ngọt ngào thường thấy ở các cặp tình nhân đã phần nào trả lời cho mối quan hệ giữa Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh.

Tuy nhiên mới đây, cựu host của The Face Vietnam mùa đầu tiên làm khán giả cảm thấy lo lắng khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nhuốm màu u tối trên trang cá nhân của mình.

Bức ảnh tâm trạng của Vĩnh Thuỵ.

Trong bức ảnh đen trắng, Vĩnh Thụy quay lưng lại cùng dùng trạng thái: "Tiền mất đi rồi còn có thể kiếm lại được, nhưng tình cảm thì không".

Điều đáng chú ý là ngay dưới bức ảnh, fans hâm mộ đua nhau réo gọi "quay lại với Linh đi anh, chị ấy xứng đáng". Hoặc "Hãy cho nhau cơ hội".

Bên dưới, người hâm mộ hết lòng mong cặp đôi quay lại.

Trước đó vài tháng, Vĩnh Thụy cũng từng chia sẻ dòng trạng thái khiến dân tình đứng ngồi không yên: “Bạn có biết rằng, trên đường đời, mỗi ngày, sẽ có những người mình không bao giờ gặp lại nữa. Lý do có khi không phải vì không hợp, không phải vì sứt mẻ và cũng chẳng phải vì ghét bỏ nhau, mà chỉ đơn giản là không cùng nhau đi trên cùng con đường nữa”.

Dòng trạng thái nói về sự chia ly của Vĩnh Thụy khiến công chúng nghi ngờ chuyện tình cảm của anh gặp trục trặc.

Không chỉ có mình status kể trên, thời gian gần đây, trên trang cá nhân của Vĩnh Thụy cũng xuất hiện nhiều dòng trạng thái đầy tâm trạng, vu vơ nói về một nỗi buồn nào đó. Cũng trong khoảng thời gian này, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh ít chia sẻ ảnh chụp cùng nhau hay tay trong tay tại các sự kiện như trước kia. Điều này càng làm cho nghi vấn rạn nứt của họ thêm phần cùng cố.

Bén duyên sau bộ phim "Thần tượng", mối quan hệ của họ được cho là đã kéo dài 5 năm.

Hoàng Thuỳ Linh và nam người mẫu bén duyên từ khi tham gia bộ phim "Thần tượng". Dù chưa bao giờ chính thức xác nhận hẹn hò nhưng trước những hình ảnh thân mật, cử chỉ tình tứ Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ dành cho nhau, ai ai cũng biết hai người là một cặp. Ngoại hình xuất chúng và đời tư kín đáo, không chiêu trò, Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ đã trở thành một cặp đôi đẹp và được nhiều fans Việt ủng hộ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news