Tin mới

Sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ "cặp kè" bên Hồ Quang Hiếu

Thứ tư, 28/11/2018, 16:26 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh bất ngờ cùng đăng tải một bức ảnh cá nhân nhưng cùng một nội dung với dòng chữ Anh say quá. Tại sao lại có sự giống nhau đến như vậy từ 2 nhận vật này?\n 

Mới đây, trên trang cá nhân của Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh bất ngờ cùng đăng tải một bức ảnh cá nhân nhưng cùng một nội dung với dòng chữ Anh say quá. Tại sao lại có sự giống nhau đến như vậy từ 2 nhận vật này?

Cụ thể, trên trang cá nhân Khổng Tú Quỳnh, cô đăng hình đen trắng đầy quyến rũ và gợi cảm.

Còn về phía Hồ Quang Hiếu, anh đăng bức ảnh hơi mờ ảo, khiến mọi người phải soi rất kĩ mới nhận ra anh. 

Bức ảnh trên trang cá nhân của Khổng Tú Quỳnh

Hồ Quang Hiếu cũng đăng hình, với dòng chữ "Anh say quá" trùng với Khổng Tú Quỳnh.

Có thể nói, hành động lạ của Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh giữa thời điểm cả hai đang đứng trong tâm bão chuyện tình cảm của riêng mình đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Hiện cả hai nhân vật đều chưa lên tiếng về sự việc này.

Thời gian gần đây Khổng Tú Quỳnh cũng nhận được nhiều sự quan tâm vì nghi vấn chia tay Ngô Kiến Huy sau 8 năm gắn bó. Thông tin này được hé lộ khi ca sĩ Đại Nhân chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của Khổng Tú Quỳnh. Nam ca sĩ cho biết, thời gian gần đây anh và nữ ca sĩ thường xuyên gặp nhau để tâm sự. Một điều đáng nói, hình ảnh của Khổng Tú Quỳnh được Đại Nhân chia sẻ kèm theo chú thích: "Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Điều làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đình đám của showbiz Việt là Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã "đường ai nấy đi", khiến cho nhiều fan hâm mộ của cặp đôi không khỏi hoang mang.

Khổng Tú Quỳnh vướng nghi vấn chia tay Ngô Kiến Huy sau 8 năm gắn bó.

Bên cạnh đó, dân mạng bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh của Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh và tiếp tục đặt nghi vấn về việc cặp đôi đã "nối lại tình xưa" sau hơn 1 năm chia tay. Cụ thể, trên Instagram cá nhân của Hồ Quang Hiếu, anh đã đăng tải loạt ảnh chụp trong chuyến du lịch hiện tại. Đáng chú ý, khung cảnh mà nam ca sĩ check-in lại rất giống với bức ảnh mà Bảo Anh từng chụp và đăng tải ở phần story của Instagram. Điều này đã khiến đông đảo khán giả cho rằng, rất có thể cặp đôi đã đi du lịch chung và tái hợp sau một khoảng thời gian dài chia tay.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Quang Hiếu