Tin mới

Sau vụ ngược đãi cha mẹ, Hào Anh bất ngờ nhập viện

Thứ bảy, 06/09/2014, 08:51 (GMT+7)

Một ngày sau khi bị xử phạt hành chính vì hành vi đuổi cha mẹ khỏi nhà, Nguyễn Hào Anh bất ngờ nhập viện ở Bệnh viện đa khoa Cà Mau vào hôm nay (5/9).

Một ngày sau khi bị xử phạt hành chính vì hành vi đuổi cha mẹ khỏi nhà, Nguyễn Hào Anh bất ngờ nhập viện ở Bệnh viện đa khoa Cà Mau vào hôm nay (5/9).

 

Được biết, Hào Anh vào khám và nhập viện tại khoa Mắt, Bệnh viện đa khoa Cà Mau.

Trước đó, bác sĩ Huỳnh Trung Lâm, Trưởng khoa mắt, Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau, chẩn đoán Hào Anh bị loét giác mạc, có mủ nội nhãn ở mức độ nặng. Trên cơ sở đó, bác sĩ Trung Lâm đã khuyên Hào Anh nhập viện để điều trị.

Chiều ngày (4/9), trung tá Phạm Minh Thành, Trưởng công an phường 8, TP Cà Mau) đã ký quyết định xử phạt hành chính đối với với Nguyễn Hào Anh (tên khai sinh Nguyễn Hoàng Anh, ở khóm 4, phường 8.

Theo đó, Hào Anh bị phạt 200 nghìn đồng về hành vi “buộc các thành viên trong gia đình rời khỏi chỗ ở hợp pháp của họ”.


Hào Anh (trái).

Nguyễn Hoàng Anh, sinh năm 1996 (gọi là Hào Anh) có cuộc sống gia đình trắc trở, cha bỏ, đi làm thuê kiếm sống và bị hành hạ khi làm thuê Trại tôm giống Minh Đức, xã Ngọc Chánh (Đầm Dơi) và được giải cứu vào năm 2012.

Nguyễn Hào Anh được chữa trị bệnh, nuôi dạy tại Trung tâm bảo trợ xã hội Cà Mau, hòa nhập cộng đồng, về với gia đình. Khi tròn 18 tuổi, Nguyễn Hào Anh được các nhà hảo tâm hỗ trợ gần 900 triệu đồng.

Năm 2014, Nguyễn Hào Anh cùng cha mẹ dùng số tiền này mua đất, xây cất nhà hơn 600 triệu đồng và Hào Anh học hớt tóc. Nhưng kể từ khi có nhà mới, Nguyễn Hào Anh không lao động, chơi bời lêu lổng, có người yêu và xài hết sạch số tiền tiết kiệm còn lại.

Bà Phạm Thị Thoa - mẹ ruột Hào Anh cho biết, Hào Anh đã mua rồi bán 4 chiếc xe máy, xài vài ngày hết tiền triệu.

Khoảng 20h30 ngày 30/8, Hào Anh xin tiền mẹ để đi chơi nhưng bà Thoa không cho. Nguyễn Hào Anh đập phá tủ, bàn, ghế và quăng quần áo mẹ và cha dượng ra ngoài, xua đuổi, không cho ở. 

Tại buổi làm việc với Công an phường 8, Hào Anh trực tiếp nhận lỗi trước mặt mẹ, cha dượng và hàng xóm xung quanh. Hào Anh cũng cam kết không tái phạm hành vi tương tự, xin rước cha mẹ về lại căn nhà mới xây ở khóm 4.


Bút tích của Hào Anh tại Công an phường 8 (TP Cà Mau)

Thậm chí, Hào Anh còn viết một bức thư xin lỗi cha mẹ "để đăng báo". Sở dĩ nói như vậy, bởi bức thư này bị nghi ngờ có bàn tay "đạo diễn". Cách xưng hô của Hào Anh trong thư không như thường lệ. Ngày thường, Hào Anh không bao giờ gọi cha dượng (ông Nguyễn Xuân Hùng) bằng bố như trong bức thư đăng báo!

Một số nguồn tin cho biết, trước khi xuất hiện "bức thư xin lỗi", Hào Anh đã mời phóng viên của một tờ báo điện tử về nhà ngủ qua đêm và tâm sự.
Cùng ngày, đại úy Phan Hoài Vũ, Phó trưởng công an phường 8 (TP Cà Mau) cho biết, quyết định xử phạt hành chính 200.000 đồng đối với Hào Anh có thời hạn thực hiện 10 ngày kể từ ngày ra quyết định (4/9/2014).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news