Tin mới

Scandal Hà Hồ và đại gia Chu Đăng Khoa: "Tất cả hãy đưa nhau ra tòa"

Thứ ba, 23/02/2016, 11:43 (GMT+7)

"Cách duy nhất để giải quyết cuộc khủng hoảng này là những người trong cuộc đừng phát ngôn thêm bất cứ điều gì liên quan đến nhau nữa. Hãy đưa nhau ra tòa vì đó là cách đúng đắn nhất", PGS.TS Nghệ thuật học Nguyễn Thị Minh Thái chia sẻ quan điểm về scandal tình ái này.

"Cách duy nhất để giải quyết cuộc khủng hoảng này là những người trong cuộc đừng phát ngôn thêm bất cứ điều gì liên quan đến nhau nữa. Hãy đưa nhau ra tòa vì đó là cách đúng đắn nhất"PGS.TS Nghệ thuật học Nguyễn Thị Minh Thái chia sẻ quan điểm về scandal tình ái này.

[mecloud]oKy6woGXGP[/mecloud]

Giữa lúc scandal "cướp chồng" dâng cao, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chọn cách im lặng như bao thị phi cô từng gặp phải và thậm chí là đóng cửa trang cá nhân để tránh dư luận.

Để bảo vệ Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định nữ ca sĩ không phải kẻ thứ ba, cũng không có lỗi gì trong việc quan hệ tình cảm với anh.

Hồ Ngọc Hà và đại gia K.Nam Phi bị bắt gặp tại một trung tâm thương mại tại Thái Lan.

 Tuy nhiên, lời xin lỗi của vị đại gia này không những không cải thiện được tình hình mà thậm chí còn khiến làn sóng tẩy chay Hà Hồ vẫn rầm rộ hơn bao giờ hết. Không những thế, cư dân mạng còn tìm ra những điểm giống nhau trong bài phỏng của đại gia Cường Đô la cách đây 5 năm và đại gia Chu Đăng Khoa khi cùng lên tiếng bảo vệ Hà Hồ.

Mới đây, PGS.TS Nghệ thuật học Nguyễn Thị Minh Thái đã có những chia sẻ trên zing/Tri thức trực tuyến về cách giải quyết scandal với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

"Cách duy nhất để giải quyết cuộc khủng hoảng này là những người trong cuộc đừng phát ngôn thêm bất cứ điều gì liên quan đến nhau nữa. Hãy đưa nhau ra tòa vì đó là cách giải quyết đúng đắn nhất. 

Nếu Chu Đăng Khoa yêu Hồ Ngọc Hà thì phải chấm dứt mối quan hệ hôn nhân với vợ, chứ không thể giải quyết bằng cách lên báo chí nói xin lỗi người này, xin lỗi người kia. 

Truyền thông không phải quan tòa và cũng không thể đóng vai trò xử án. Hôn nhân được pháp luật bảo hộ nên chỉ có tòa án nhân dân mới có trách nhiệm giải quyết mối quan hệ này.

Tất cả những phát ngôn trên truyền thông của người trong cuộc đều là hành động thiếu khôn ngoan. Trên truyền thông, vợ đại gia kim cương có thể nói rằng cô nhường chồng mình cho ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhưng trước tòa cô sẽ không thể nói thế được, tình yêu - hôn nhân không phải là một thứ hàng hóa vật chất để người này nhường cho người kia. 

Vụ việc này vốn mang tính chất riêng tư nhưng đã đi quá xa với nhiều phát ngôn không cần thiết của người trong cuộc. Cách giải quyết ổn thỏa, đơn giản và công tâm nhất lúc này là pháp luật", Bà Minh Thái cho biết trên zing/Tri thức trực tuyến.

Sau những ngày đóng cửa trang facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã mở lại tuy nhiên "nữ hoàng giải trí" chưa có bất cứ chia sẻ nào mới. Hành động mở cửa Facebook giữa tâm bão cướp chồng cho thấy, Hồ Ngọc Hà dường như đang rất mạnh mẽ.

Giữa tâm bão dư luận, Hồ Ngọc Hà đã mở lại trang facebook cá nhân.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news