Tin mới

Shark Linh nói về sự thật 'phũ phàng' sau khi sinh con gái thứ 2

Thứ ba, 21/04/2020, 15:28 (GMT+7)

Shark Linh chia sẻ về một sự thật "trần trụi" sau khi sinh con thứ 2 và đưa ra lời cảnh báo cho những ai sẽ và đã làm cha mẹ.

Cách đây không lâu, đăng bức ảnh ôm con gái thứ 2, Shark Linh đã chia sẻ về một sự thật phũ phàng sau khi sinh con. Nữ doanh nhân Thái Vân Linh cho biết, nhìn bức ảnh đẹp vậy thôi nhưng thực tế thì lại hoàn toàn ngược lại. Từ khi có con, cô phải học tính kiên nhẫn, bực tức cũng cố gắng kìm lại dù con làm bạn phát điên.

Shark Linh nói về sự thật không hoàn hảo sau khi sinh con. Ảnh internet

Đặc biệt, Shark Linh cho biết, điều quan trọng hơn cả là khi có con, cha mẹ luôn xác định phải hi sinh, chấp nhận đánh đổi rất nhiều để con có được cuộc sống tốt đẹp nhất: "Hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng để thay đổi cả cuộc đời mình khi quyết định có con!".

Shark Linh sinh năm 1977 trong một gia đình tại quận 5, TPHCM. Là người của công việc, yêu sự nghiệp nên đến năm 2012, nữ CEO mới kết hôn, năm 40 tuổi thì có con gái đầu lòng và hiện nay 42 tuổi đang mang bầu bé thứ 2. Shark Linh là một trong những nhà đầu tư sừng sỏ của chương trình truyền hình thực tế Thương vụ bạc tỷ. Trên chương trình, Shark Linh là một người bản lĩnh, dứt khoát và lạnh lùng. Trong cuộc sống cô cũng như bao người phụ nữ khác, rất giản dị và ấm áp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news