Tin mới

Shophouse The Koradise – Meyhomes Capital Phú Quốc và 6 yếu tố kiến tạo nên sự “độc bản”

Thứ hai, 09/05/2022, 13:28 (GMT+7)

Ngay khi tiểu khu The Koradise được công bố triển khai ra thị trường đã có rất nhiều khách hàng đầu tư quan tâm mạnh đến loại hình sản phẩm mang tính khan hiến và độc bản này.

Để giúp quý độc giả đánh giá chính xác hơn về 94 căn shophouse Koradise, bài viết sau đây sẽ liệt kê 6 lợi thế kiến tạo nên sự “độc bản” của shophouse Koradise – Meyhomes Capital Phú Quốc

Yếu tố đầu tiên: Vị trí đắc địa, giao lộ thịnh vượng

Shophouse Koradise – Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đầu tiên tại Phú Quốc khi nằm trong lòng 3 dãy núi Ra đa – Vô thương và núi Kiến Văn. Đặc biệt hơn nữa dự án đại đô thị meyhomes Capital Phú Quốc lại nằm giữa hai bờ biển đó là bờ Đông và Bờ Tây. Điều đó có nghĩa là các khách hàng đã sở hữu các shophouse tại đây, các cư dân trong đại đô thị đều có thể ngắm nhìn được cả Bình Minh và Hoàng Hôn. Điểm vô cùng đặc biệt của Shophouse Koradise chính là dự án đầu tiên tại Phú Quốc có 5 tuyến đường huyết mạch lớn nhất tại Phú Quốc chạy qua: Đường Đại lộ New An Thới lộ giới 36m nối tiếp con đường tỷ đô 68m; dườngDT 975 lộ giới 62m; đường Đại lộ Bình Minh nối bờ Đông sang tây rộng 36m; Đường DT46 và đường Đại lộ Hoàng Hôn rộng 30m nối ra con đường đi bộ ven biển bãi Trường.

Vị trí The Koradise
Vị trí The Koradise

Yếu tố hai: Tiềm năng kinh doanh và đầu tư

Tiểu khu Shophouse Koradise – Meyhomes Capital Phú Quốc với hệ thống trung tâm thương mại, hệ thống các tháp văn phòng tài chính, các khu hành chính công, các trung tâm thể dục thể thao trong nhà và ngoài trời, các trường học quốc tế, các club house theo chủ đề, hệ thống công viên sông, công viên hồ và công viên đại dương, …đều nằm ngay trong dự án để phục vụ mục đích ở của khách hàng, mục đích nghỉ dưỡng và mục đích kinh doanh của khách hàng.

Một góc công viên phố đi bộ tiểu khu Koradise
Một góc công viên phố đi bộ tiểu khu Koradise

Yếu tố ba: Shophouse với lối thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Shophouse Koradise còn được thiết kế 2 mặt tiền giúp tăng tối ưu hóa công năng sử dụng và thuận tiện cho hoạt động kinh doanh, toàn bộ mặt ngoài tầng 1 và 2 ốp đá granite vô cùng sang trọng. Tại đây có thể kinh doanh nhiều ngành nghề hấp dẫn như mỹ phẩm, thời trang, thủ công mỹ nghệ, ẩm thực…

Phối cảnh shophouse Koradise
Phối cảnh shophouse Koradise

Dãy phố được trang trí cảnh quan theo chủ đề Kpop và các hình ảnh đặc  trưng của Hàn Quốc. Mặt tiền kinh doanh thiết  kế đồng bộ với biển quảng  cáo, quy hoạch show  window. Thiết kế layout  hợp lý cho các hoạt động  kinh doanh.

Yếu tố bốn: Tâm điểm vui chơi và giải trí đẳng cấp tại Bãi Trường

Shophouse Koradise là được thụ hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích của phân khu Olive khi tọa lạc liền kề công viên sông, công viên hồ, 3 clubhouse đẳng cấp, trung tâm thể thao và dịch vụ thương mại, trường liên cấp quốc tế, công viên băng tuyết Ice Jungle, khu vườn ánh sáng, nhà hát ánh sáng, 31 tiểu công viên nội khu…

Trong đó, công viên băng tuyết Ice Jungleđược đầu tư bài bản với concept độc đáo cùng những trải nghiệm sống động (tuyết rơi, dòng chảy đóng băng theo từng bước đi,…) là công trình lần đầu xuất hiện tại Việt Nam ứng dụng công nghệ cao về ánh sáng do chính tập đoàn Deawoo E&C nghiên cứu phát triển hứa hẹn trở thành một điểm “check in” mới dành cho du khách khắp nơi khi đến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Hệ thống công viên tại The Koradise
Hệ thống công viên tại The Koradise

Yếu tố năm: Cú bắt tay của hai thương hiệu quốc gia

Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Tập đoàn Daewoo E&C (Hàn Quốc) đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư phát triển Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc có quy mô 266 ha, trong giai đoạn đầu liên doanh Tân Á Đại Thành – Daewoo E&C sẽ đầu tư khu phố Hàn Quốc với 94 shophouse Koradise chạy dọc trục cảnh quan trung tâm (công viên Sông) và trục đường giao thông trung tâm nhất dự án (Đại lộ trung tâm An Thới rộng 36 m).

Daewoo E&C là đơn vị đã phát triển nhiều dự án đại đô thị trên thế giới. Tại Việt Nam, tập đoàn này là chủ đầu tư của dự án Star Lake hơn 200 ha tại khu đô thị Tây Hồ Tây.

Hợp tác Tân Á & Deawoo E&C
Hợp tác Tân Á & Deawoo E&C

Tân Á Đại Thành xuất phát điểm là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước. Thời gian gần đây, doanh nghiệp đang dần lấn sân sang lĩnh vực bất động sản.

Yếu tố sáu: Có pháp lý sổ đỏ sở hữu lâu dài

Một điểm cộng của Meyhomes Capital Phú Quốc nói chung, shophouse Koradise nói riêng khi đây là dự án hiếm hoi nằm trong 6% tổng diện tích đất được cấp quyền sở hữu ổn định lâu dài tại Phú Quốc, khác biệt với các bất động sản nghỉ dưỡng ven biển thường chỉ sở hữu 50-70 năm. Điều này giúp các nhà đầu tư shophouse Koradise sở hữu một tài sản vô cùng khan hiếm, giá trị sẽ ngày càng tăng mạnh theo thời gian.

Trong tháng 5 này tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức triển khai mở bán đợt đầu tiên dãy shophouse The Koradise – Meyhomes Capital Phú Quốc ra thị trường. Theo đó các khách hàng booking sớm trước ngày 15/5 sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt như: Chiết khấu ngay 3% khi booking; Chiết khấu thêm 6% hỗ trợ nội thất; Chiết khấu thêm 8% hỗ trợ kinh doanh; Khách hàng thân thiết chiết khấu thêm 1%. Đặc biệt Vốn đầu tư ban đầu chỉ cần thanh toán 15% đến khi nhận nhà; Ngân hàng hỗ trợ cho vay 75% miễn lãi và gốc lên đến 36 tháng.

Thông tin liên hệ tư vấn & booking dự án:

Hotline: 0937 553 226 (Call/Zalo/Viber 24/7)

Link cập nhật giá bán & chính sách ưu đãi đang cho shophouse The Koradise tại: https://meyhomecapitalphuquoc.com.vn/shophouse-the-koradise/

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news