Tin mới

Showbiz hot 5/7: Chi Pu ‘tái xuất’ đường đua âm nhạc, Lê Dương Bảo Lâm cover Chị Ong Nâu thất tình gây 'lú' cực mạnh.

Thứ hai, 05/07/2021, 13:50 (GMT+7)

Showbiz hot 5/7: Chi Pu thông báo ‘tái xuất’ đường đua âm nhạc, Lê Dương Bảo Lâm cover Chị Ong Nâu thất tình gây 'lú' cực mạnh

Lê Dương Bảo Lâm cover Chị Ong Nâu thất tình khiến CĐM ‘ngỡ ngàng’ cực mạnh

Một trong sự kiện, trend hot nhất hiện nay trên mạng xã hội chính là bản cover Chị Ong Nâu Và Em Bé (gọi tắt là Chị Ong Nâu thất tình). Chị Ong Nâu Và Em Bé là một bản nhạc nổi tiếng dành cho thiếu nhi với phần lời cùng giai điệu tươi vui, nhí nhảnh, vậy nhưng những ngày qua, chúng ta lại bắt gặp một phiên bản chị Ong hoàn toàn khác, đó là chị Ong nâu thất tình.

Showbiz hot 5/7: Chi Pu ‘tái xuất’ đường đua âm nhạc, Lê Dương Bảo Lâm cover Chị Ong Nâu thất tình gây 'lú' cực mạnh. - Ảnh 1

Rất nhiều người đã cùng nhau cover lại ca khúc này với phong cách hoàn toàn mới, trong đó có Lê Dương Bảo Lâm. Trên trang cá nhân, nam danh hài cũng "đu trend" liền cho nóng, anh chia sẻ: “Nghe nói chị ong nâu đang hot. Em vừa quay. Em diệt chị ong rồi, nên mọi người đừng hỏi chị bay đi đâu nữa”. Lê Dương Bảo Lâm hóa thành nhân vật Bao Thanh Thiên, hát Chị Ong Nâu Và Em Bé theo phong cách Hồ Quảng khiến Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú.

Chi Pu thông báo chuẩn bị ‘tái xuất’ đường đua âm nhạc

Vấn đề Hot girl làm ca sĩ đã từng gây tranh cãi trên mạng xã hội. Mới đây, Chi Pu và Midu bất ngờ hé lộ dấu hiệu sắp comeback, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.Trên trang cá nhân của mình, Chi Pu có buổi livestream trò chuyện cùng fan hâm mộ. 

Showbiz hot 5/7: Chi Pu ‘tái xuất’ đường đua âm nhạc, Lê Dương Bảo Lâm cover Chị Ong Nâu thất tình gây 'lú' cực mạnh. - Ảnh 2

Đáng nói là trong buổi livestream đó, Chi Pu đã bất ngờ hé hộ về dự án âm nhạc sắp tới và hứa hẹn bản thân sẽ phát hành sản phẩm này trong thời gian gần nhất. Cô nàng chia sẻ: "Cũng đã hơn 1 năm rồi Chi không ra sản phẩm âm nhạc, nên Sunny (tên FC của Chi Pu) giục rất nhiều luôn. Các bạn lúc nào cũng nhắn tin hỏi rằng Chi ơi bao giờ comeback. Chi mong là trong thời gian sắp tới, Chi sẽ sớm sớm comeback để tất cả chúng ta đều có nhạc mới để nghe nhé!". Ngay lập tức thông thông báo sự trở lại của Chi Pu đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều ngay bên dưới livestream của mình. 

Phương Oanh 'Quỳnh Búp Bê' nhận về 'rổ gạch đá' khi gọi khán giả là 'rác rưởi'

Thời gian gần đây khi Phương Oanh đang tham gia quay cho bộ Phim Hương vị tình thân với tạo hình nhân vật có tính cách khá kỳ quặc và khó hiểu. Chính bản tính của nhân vật này đã gây ra nhiều tranh cãi và ý kiến trái chiều khi Phương Oanh thủ vai. Mới đây, khi đăng tải hình ảnh và review về bộ phim, một khán giả đã vào bình luận và chê khả năng diễn xuất của Phương Oanh khi bày tỏ việc mình rất ghét nhân vật Nam trong phim, chỉ muốn tắt phim đi khi chiếu đến nhân vật này. 

Showbiz hot 5/7: Chi Pu ‘tái xuất’ đường đua âm nhạc, Lê Dương Bảo Lâm cover Chị Ong Nâu thất tình gây 'lú' cực mạnh. - Ảnh 3

Theo nhận xét của vị khán giả này thì vai diễn của Phương Oanh trong bộ phim này 'vừa cứng vừa vô duyên và lố lăng'. Ngay lập tức, Phương Oanh đã có phản ứng khá gay gắt khi tuyên bố 'Ghét thì lượn...Thôi xéo đi...'Rác rưởi là phải dọn'... Những bình luận này của Phương Oanh khiến các netizen không khỏi sốc khi một nữ nghệ sĩ lại có thể thốt ra những từ như thế với khán giả. 

Lưu Thi Thi hóa nàng thơ, khoe visual trong trẻo cùng góc nghiêng thanh tú trong bộ ảnh mới

Lưu Thi Thi là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc "cực phẩm" của làng giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên được biết đến bởi gương mặt thanh tú, ngũ quan hài hòa như một "đóa hoa lan" đầy tao nhã. Không chỉ gây sốt trên màn ảnh, Lưu Thi Thi còn khẳng định chỗ đứng của mình trong địa hạt thời trang. Giới mộ điệu đánh giá cao phong cách phối đồ đa dạng của cô nàng, lúc kiêu sa e ấp, lúc sắc sảo, lạnh lùng.

Showbiz hot 5/7: Chi Pu ‘tái xuất’ đường đua âm nhạc, Lê Dương Bảo Lâm cover Chị Ong Nâu thất tình gây 'lú' cực mạnh. - Ảnh 4

Theo thông tin từ Sina, mới đây, phía tudio của Lưu Thi Thi đã tung ra bộ ảnh thời trang mới. Trong bộ ảnh lần này, nữ diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu dường như đã hóa thân thành một nàng thơ đầy e ấp, quyễn rũ. Lưu Thi Thi diện trên mình set đồ sắc trắng tinh khôi với bản phối đậm chất quý cô công sở: áo sơ mi + chân váy suông. Chiếc sơ mi cổ điển được biến tấu cùng chân váy quá gối, tạo điểm nhấn với thắt lưng chiết eo. Đôi cao gót đồng điệu tạo hiệu ứng hack chân, giúp vóc dáng của Lưu Thi Thi thêm phần thanh thoát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news